Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen ngầm trách móc HLV Ten Hag

Thứ Năm 12/10/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Eriksen tỏ ý ngầm trách HLV Erik Ten Hag khi anh không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Eriksen không vui khi phải ngồi dự bị

Sắm vai nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa MU mùa trước, song vị trí của Eriksen không còn bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay. Bất chấp việc đội hình Quỷ Đỏ tan hoang do chấn thương, tiền vệ người Đan Mạch cũng vẫn không được đá chính thường xuyên. 

Từ đầu mùa, Eriksen mới chỉ được đá chính 4 trận trên mọi đấu trường. Và rõ ràng điều này khiến cầu thủ sinh năm 1992 không vui. 

Mới đây, Eriksen lên tiếng về việc không còn được thường xuyên góp mặt trong đội hình chính MU. Và anh tỏ ý ngầm trách HLV Erik Ten Hag. 

Eriksen ngầm trách móc HLV Ten Hag 1
Eriksen thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU mùa này.

Eriksen cho biết:

"Mùa này, đội hình MU bị ảnh hưởng với quá nhiều ca chấn thương ở hàng thủ. Đó là lý do khiến chúng tôi để thủng lưới quá nhiều. 

Hãy hỏi HLV Ten Hag xem ông ấy đang nghĩ gì. Tuần trước, tôi bị ốm nhưng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi không gặp bất cứ chấn thương nào cả. 

Tất nhiên là tôi muốn ra sân trong mọi trận đấu. Nhưng có vẻ ở mùa giải năm nay, HLV Ten Hag thích sử dụng mẫu tiền vệ trung tâm hoàn toàn khác biệt so với phong cách của tôi."

Thành tích của MU trong giai đoạn đầu mùa không mấy khả quan. Tại Premier League, Quỷ Đỏ đã thua tới 4 sau 8 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Ten Hag cũng thất bại trong cả 2 lượt đấu đầu tiên tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X