Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nên chọn Tottenham hơn là Man Utd

Thứ Hai 17/12/2012 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mới đây, trên TTCN xuất hiện thông tin Tottenham lao vào cuộc chiến giành giật tài năng trẻ của Ajax - Christian Eriksen với Quỷ đỏ thành Man. Để thể hiện sự ủng hộ của mình với Spurs, Jan Vertonghen đã khuyên nhủ Eriksen nên đến London để có cơ hội phát triển hơn so với ở Man Utd.

Kể từ nửa cuối mùa giải trước, nhiều người cho rằng Sir Alex đã chấm Eriksen là người sẽ thay thế cho Paul Scholes tại Man Utd. Sau đó, chính trợ lý của "Ông già gân", Rene Meulensteen đã khẳng định thông tin này.

Nhưng mới đây, Tottenham cũng đã công khai thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ trẻ tài năng này của Ajax. Jan Vertonghen, cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham cũng đã vào hùa với CLB chủ quản của mình bằng cách kêu gọi Eriksen nên đến chơi cho Spurs hơn là Man Utd. Trung vệ này cũng cho rằng Eriksen có đủ tố chất để trở thành một ngôi sao tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Christian Eriksen
Vertonghen khuyên Christian Eriksen  nên chọn Tottenham thay vì Man Utd

"Eriksen nên đến Tottenham để thi đấu thì hơn. Đã từng thi đấu cùng nhau nên tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy đã chơi bóng dưới màu áo Ajax từ hồi 17 tuổi và gặp rất ít chấn thương. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Eriksen sẽ đạt được thành công tại Premier League." Cầu thủ này cho biết

Vertonghen vốn cũng là một cựu cầu thủ của Ajax. Cầu thủ này chuyển đến đầu quân cho Spurs từ đầu mùa giải và đang trở thành một trong những lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ của Tottenham. Trong bối cảnh đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo trong đội hình thi đấu, HLV Villas Boas đã gửi lời đề nghị đến Ajax để có thể đưa được Eriksen - "truyền nhân của Micheal Laudrup" về sân White Hart Lane ngay trong mùa Đông năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X