Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nâng tầm Brentford

Chủ Nhật 03/04/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.

HLV Brentford chia sẻ sau trận thắng Chelsea

Góp 1 bàn trong màn ngược dòng của Bầy ong trước The Blues, Christian Eriksen tiếp tục cho thấy sự bùng nổ trong quãng thời gian gần đây. Tiền vệ này liên tục toả sáng trong màu áo ĐT quốc gia, và đang hoà nhập tốt tại Brentford những vòng đấu vừa rồi.

Chia sẻ trên BBC, HLV Thomas Frank của Brentford lên tiếng: “Mọi chuyện luôn dễ dàng sau chiến thắng. Như tôi đã nói trong buổi họp báo trước trận, nếu có thể giành 3 điểm tại đây, đó sẽ là chiến thắng lớn nhất của chúng tôi trong cả mùa giải. Tôi đã nói các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ có cơ hội.

Christian Eriksen nâng tầm Brentford hình ảnh
Đoàn quân Thomas Frank huỷ diệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Eriksen góp 1 bàn

Tất nhiên Chelsea là đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều. Họ là một CLB hàng đầu, sở hữu một HLV hàng đầu và có những cầu thủ hàng đầu. Cái gì cũng xuất sắc. Sau khi hiệp 1 khép lại, chúng tôi nghĩ mình chơi tốt và có thể trông chờ vào một điều gì đó.

Đến khi Rudiger ghi bàn, những suy nghĩ tiêu cực bắt đầu diễn ra. Nhưng không, các cầu thủ của tôi đã thể hiện phẩm chất và tinh thần chiến đấu. Họ đã có phản ứng tốt sau khi thủng lưới và có liên tiếp những bàn thắng. Đây là một kết quả khó tin.

Tôi không chắc có bao nhiêu đội mới thăng hạng giành chiến thắng ngay trên sân của một CLB hàng đầu, điều đó không thể diễn ra thường xuyên. Vì vậy, chúng tôi cần phải tận hưởng khoảnh khắc này. Đây là một trong hai trận đấu hay nhất của mùa giải với chúng tôi, cùng với trận gặp Arsenal nữa (chiến thắng 2-0 ở vòng mở màn).” 

Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Christian Eriksen, HLV Thomas Frank vui mừng: “Đội bóng nào cũng có 11 cầu thủ trên sân, nhưng đôi khi bạn cần những cầu thủ chủ chốt để nâng tầm phần còn lại. Christian đã làm được điều đó. Anh ấy là một cầu thủ rất xuất sắc và tôi rất mừng khi Christian tới đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X