Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Ba 09/10/2012 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ thuộc biên chế Ajax Amsterdam, Christian Eriksen là mục tiêu mới nhất của Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

HLV Brendan Rodgers đang muốn đưa ngôi sao trẻ Christian Eriksen về với sân Anfield, nhằm bổ sung cho vị trí của đội trưởng Steven Gerrard, người năm nay đã bước sang tuổi 32.

Christian Eriksen
Christian Eriksen

Liverpool đang khởi đầu mùa giải 2012/13 với phong độ rất tồi tệ. Một trong số những nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn kém cỏi của The Kop xuất phát từ sự thiếu sáng tạo của hàng tiền vệ. Nói không quá khi vào lúc này, Liverpool đang phụ thuộc khá nhiều vào đội trưởng Steven Gerrard. Tuy nhiên, năm nay anh đã 32 tuổi và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, nên rất khó có thể mong chờ nhiều hơn vào một lão tướng như Gerrard. Trong khi đó, những Shelvey, Henderson, Joe Allen hay Sahin, người còn quá trẻ, người đang đánh mất phong độ, và tất cả đều chỉ được đánh giá là những tiền vệ “chơi tròn vai”. Chính vì vậy, HLV Rodgers muốn tăng thêm tính sáng tạo cho hàng tiền vệ The Kop bằng một gương mặt mới.


Christian Eriksen không phải là cái tên xa lạ. Anh chính là nhạc trưởng xuất sắc của Ajax, người đã góp công không nhỏ cho chức vô địch Eredivisie của đội chủ sân Amsterdam Arena ở 2 mùa giải gần đây. Eriksen được đánh giá cao nhờ lối chơi kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật xuất sắc. Ở Eredivisie 2011/12, anh đã có 17 đường chuyền thành bàn, cùng với đó là 7 bàn thắng cho Ajax. Trong màu áo ĐT Đan Mạch, tuy năm nay mới chỉ 20 tuổi nhưng Eriksen cũng đã có 26 lần ra sân, và ghi được 2 bàn thắng. Eriksen vẫn còn trẻ, tài năng của anh cũng đã được kiểm chứng, chính vì vậy, anh sẽ là sự đầu tư xứng đáng cho tương lai của The Kop. Ngoài Liverpool, hiện cả Man Utd cũng đang rất chú ý đến tiền vệ người Đan Mạch.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X