Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen lần đầu xuất hiện sau khi ký hợp đồng với MU

Thứ Hai 25/07/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen lần đầu tiên được nhìn thấy kể từ khi hoàn tất việc ký hợp đồng với MU, cầu thủ người Đan Mạch được nhìn thấy đang đi dưới mưa.

Cựu cầu thủ của Brentford và Tottenham đã ký hợp đồng 3 năm với MU cách đây 2 tuần trước sau nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của anh. Eriksen đã có 6 tháng ở Brentford mùa trước sau khi rời Inter Milan và thăng hoa dưới thời HLV Thomas Frank.

Khi Eriksen ký hợp đồng với MU, Quỷ đỏ đang đá giao hữu ở Úc. Bây giờ khi đội chủ sân Old Trafford trở về nước Anh, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ tập luyện cùng đội bóng mới. Christian Eriksen lần đầu tiên được nhìn thấy kể từ khi hoàn tất việc ký hợp đồng với MU, cầu thủ người Đan Mạch được nhìn thấy đang đi dưới mưa ở thành phố Manchester.

 

Hinh anh moi nhat cua Eriksen
Hình ảnh mới nhất của Eriksen

Và không còn lâu nữa, người hâm mộ MU được chứng kiến tiền vệ tấn công 30 tuổi khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Trận đấu đầu tiên tại Premier League của Erik ten Hag ở MU diễn ra trên sân nhà trước Brighton vào Chủ nhật ngày 7 tháng 8.

Phát biểu về việc gia nhập MU, Eriksen cho biết: “Manchester United là một câu lạc bộ đặc biệt, và tôi đã có vinh dự được chơi bóng ở Old Trafford nhiều lần. Tuy nhiên, được thi đấu ở đây trong màu áo đỏ truyền thống của CLB sẽ là một cảm giác tuyệt vời”.

"Tôi đã chứng kiến những gì Erik đã làm ở Ajax, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với dự án của ông ấy ở MU, và rất vui khi trở thành một phần trong kế hoạch của Erik ở Old Trafford. Tôi vẫn có tham vọng lớn, và đây là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục cuộc hành trình của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X