Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nổi xung với quyết định tương lai của Eriksen

Thứ Năm 26/09/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eriksen nhiều khả năng sẽ không ra đi vào tháng Một và bước đi này càng khiến HLV Pochettino giận dữ thêm.
HLV Pochettino được cho là rất tức giận khi Eriksen vẫn còn ở Tottenham dù cầu thủ này đã tỏ rõ mong muốn ra đi để trải nghiệm những thử thách mới hồi hè.

Quyết định để Eriksen dự bị trước Colchester tại Carabao Cup cho thấy Pochettino không hài lòng với cậu học trò người Đan Mạch. Và một Eriksen không hạnh phúc đã đá hỏng quả penalty khiến Spurs bị loại tức tưởi trước đối thủ không mấy tên tuổi.

Pochettino nổi xung với quyết định tương lai của tiền vệ Eriksen hình ảnh

Eriksen không rời Tottenham vào tháng 1 tới


Mới đây, Eriksen lại đưa ra một quyết định khiến mối quan hệ giữa anh và Spurs cũng như Pochettino trở nên trầm trọng hơn. Cụ thể, Eriksen sẽ không rời khỏi Tottenham vào tháng Một tới.

Spurs định giá Eriksen ở mức 100 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Đối diện với nguy cơ mất trắng ngôi sao người Đan Mạch, Tottenham quyết định sẽ bán rẻ Eriksen vào tháng Một. Có nguồn tin cho rằng “Gà trống” sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị chỉ 30 triệu bảng để nhả Eriksen.

Nhưng Eriksen thì chỉ nghĩ cho bản thân chứ không mảy may suy nghĩ về số tiền khổng lồ mà Spurs chuẩn bị đánh mất. Anh muốn ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, thời điểm mà cầu thủ này sẽ có nhiều lựa chọn chất lượng hơn để cân đong đo đếm.

Cầu thủ 27 tuổi cũng đã thẳng tay khước từ đề nghị gia hạn hợp đồng của Spurs. Việc ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ mang lại cho Eriksen một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn, ngoài ra còn là một khoản tiền lót tay cực lớn.

Được biết, Eriksen sẽ chỉ cân nhắc ra đi vào mùa đông này nếu nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid hoặc Barcelona. Nhưng với việc có thể chiêu mộ Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do sau đó vài tháng, các đội bóng lớn chẳng dại gì biếu không một khoản tiền cho Spurs.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X