Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Eriksen không đủ đẳng cấp để chơi cho Real Madrid"

Thứ Hai 28/10/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tới Real Madrid vào tháng 1 có thể xảy ra, song huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định cầu thủ người Đan Mạch không đủ đẳng cấp để chơi bóng ở sân Bernabeu.

Eriksen không đủ đẳng cấp để chơi cho Real Madrid


Mùa giải năm nay, tuyến giữa của Real Madrid chơi không quá ấn tượng. Bộ ba Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đã không còn hoạt động quá xuất sắc, điều đó khiến HLV Zidane muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2020.
Carragher lên tiếng vụ Christian Eriksen tới Real Madrid hình ảnh

Eriksen chơi thất vọng trước Liverpool


Thực ra ở Hè 2019 Zidane cũng đã nghĩ đến việc mua thêm tiền vệ trung tâm, song những mục tiêu mà ông nhắm tới đều gặp khó khăn trong quá trình đàm phán. Los Blancos đã đưa một vài tiền vệ vào tầm ngắm ở phiên chợ Đông 2020, trong đó có Christian Eriksen của Tottenham.

Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn hợp đồng đến Hè 2020 với Spurs, nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Theo nhiều nguồn tin, Eriksen đã từ chối MU, anh sẵn sàng cập bến Bernabeu.

Christian Eriksen tới Real Madrid vào tháng 1 có thể xảy ra, song huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định cầu thủ người Đan Mạch không đủ đẳng cấp để chơi bóng ở sân Bernabeu. Chia sẻ với Mirror sau trận thua của Tottenham trước Liverpool, cựu sao tuyển Anh tuyên bố.

“Những gì Eriksen thể hiện ở mùa giải này là không mấy ấn tượng, cậu ấy xứng đáng bị chỉ trích sau trận thua 1-2 của Tottenham trước Liverpool, đó là màn trình diễn quá tệ. Theo thôi, cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Real Madrid”.

“Tottenham là đội bóng phù hợp nhất với Eriksen, tôi nghĩ cậu ấy nên ký hợp đồng mới với họ. Ra đi không phải lựa chọn tốt với cậu ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X