Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen gửi lời động viên tới đội trưởng Luton

Thứ Ba 19/12/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân cỏ nước Anh cuối tuần qua xuất hiện sự cố đột quỵ của Tom Lockyer trong trận đấu giữa Luton vs Bournemouth, và Christian Eriksen đã đưa ra lời khuyên từ trải nghiệm của mình.

Tom Lockyer bị ngưng tim và khiến trận đấu bị hoãn ở phút 65. Chứng kiến điều này, Christian Eriksen – người cũng trải qua sự cố tương tự, đã đưa ra lời nhắn nhủ: “Trước tiên, tôi hy vọng cậu ấy khoẻ mạnh. Tôi đã theo dõi những gì xảy ra và hy vọng Tom bình phục tốt, dành thời gian nghỉ ngơi và nhận được sự hỗ trợ từ những người thân. Tôi cầu mong cậu ấy sớm bình phục.

Lời khuyên của tôi dành cho cậu ấy là hãy đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Hãy lắng nghe các bác sĩ và tôn trọng lời khuyên của họ. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cảm giác của cậu ấy, sau đó đưa ra quyết định cùng gia đình. Nhưng trước tiên, Tom phải tập trung vào bản thân mình”.

Tom Lockyer
Tom Lockyer nhận được lời khuyên từ Christian Eriksen
Eriksen gửi lời động viên tới đội trưởng Luton 1
Đội trưởng Luton Town gục xuống sân

Trước khi gặp sự cố trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần qua, Tom Lockyer cũng một lần đột quỵ hồi tháng 5, trong trận chung kết play-off thăng hạng. Sau đó, cầu thủ này phải phẫu thuật để khắc phục và có thể tiếp tục sự nghiệp.

Về phía Christian Eriksen, anh đã trải qua cảm giác tương tự khi từ cõi chết trở về tại EURO 2020. Hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch đã có thể tiếp tục sự nghiệp bóng đá đỉnh cao cùng Man United. Anh cũng mới bình phục chấn thương và bắt đầu tập cùng toàn đội, sẵn sàng tham chiến trong giai đoạn khốc liệt cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X