Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Eriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khác"

Thứ Hai 05/09/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích Robbie Mustoe đã ca ngợi Christian Eriksen sau màn trình diễn chói sáng trước Arsenal.

Mustoe ca ngợi Eriksen hết lời

Eriksen là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Man United bên cạnh Marcus Rashford. Khả năng phân phối bóng của cầu thủ người Đan Mạch cực kỳ mượt mà và nó giúp những pha lên bóng của MU trở nên mạch lạc và có đường nét hơn.

eriksen
"Eriksen giúp Man United trở thành một đội bóng hoàn toàn khác"

Sau trận đấu, chuyên gia phân tích Robbie Mustoe của đài NBC đã ca ngợi Eriksen hết lời. Ông cho rằng sự có mặt của Eriksen giúp MU biến thành một đội bóng hoàn toàn khác.

“Eriksen chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy khiến cho toàn đội trở nên khác biệt. Eriksen tạo ra sự khác biệt ở khu trung tuyến. Cậu ấy có khả năng tạo ra những đường chuyền hướng lên phía trước, khả năng kết hợp với Bruno vì cả hai có cùng tần số suy nghĩ. Điều đó là sự khác biệt làm thay đổi trận đấu”.

Eriksen là người chuyền bóng cho Bruno Fernandes trước khi tiền vệ người Bồ có pha kiến tạo đẹp mắt cho Rashford để nâng tỉ số lên 2-1. Bộ đôi này lại tìm thấy nhau ở tình huống sau đó khi Eriksen dọn cỗ để Rashford ấn định chiến thắng cho MU.

“Chất lượng mà Christian Eriksen mang lại cho hàng tiền vệ Man United rất ấn tượng, nhất là theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự kết hợp giữa Eriksen và Bruno là một điều gì đó mới mẻ, khác biệt và khiến Manchester United trở nên tốt hơn”, bình luận viên Robbie Earle nói thêm.

Mustoe cũng dành lời khen cho Rashford, người đã lập cú đúp giúp MU giành chiến thắng.

“Marcus Rashford đang bắt đầu trông giống như cầu thủ mà chúng ta thấy và cảm thấy phấn khích khi cậu ấy mới bước lên đội một. Trên mạng xã hội, người ta vẫn chỉ trích Rashford vì ít chạm bóng. Nhưng chỉ cần có bàn thắng, mọi người sẽ quên đi điều đó. Erling Haaland chẳng chạm bóng nhiều đến thế mà vẫn có 10 bàn. Rashford cần tìm kiếm bàn thắng và kiến tạo, rồi những chỉ trích sẽ dần biến mất”.

Arsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MUArsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MU
Không những để thua MU 1-3 trên sân Old Trafford, Arsenal còn nhận tin buồn khi tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe dính chấn thương.
Đây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MUĐây! Lý do khiến Arsenal thất bại trước MU
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng những quyết định sai lầm của HLV Mikel Arteta là lý do khiến Arsenal để thua 1-3 tại Old Trafford.
HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal 
Ngay trong lần đầu tiên ra sân cho MU, tân binh đắt giá Antony đã có pha ghi bàn vào lưới Arsenal. Vào chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã đề cao giá trị của cầu thủ này.
Roy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cúRoy Keane gọi Arteta là kẻ thua cuộc cay cú
Roy Keane cho rằng Mikel Arteta là “kẻ thua cuộc cay cú” sau khi thuyền trưởng Arsenal ca thán về thất bại trước MU ở trận Super Sunday.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng Arsenal
Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal, Lisandro Martinez gặp chấn thương,...là những tin tức đáng chú ý sáng 5/9.
Ý kiến trái chiều về tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắngÝ kiến trái chiều về tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng
Đã có những tranh cãi nổ ra ở tình huống Eriksen bị phạm lỗi khiến Arsenal mất bàn thắng dẫn trước tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X