Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen tiết lộ lý do nằng nặc dứt áo rời Tottenham

Thứ Năm 30/01/2020 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đưa ra quyết định rời Tottenham để tới Inter Milan với mong muốn tìm kiếm điều gì đó mới mẻ.

Sau 6 năm rưỡi tại Spurs, Eriksen đã chuyển tới Serie A và mới viết thư ngỏ gửi tới người hâm mộ CLB cũ.
 

Eriksen chuyển đến Inter


Christian Eriksen gia nhập Spurs vào năm 2013 từ Ajax. Những năm qua, đây luôn là trụ cột quan trọng của đội bóng thành London. Trong thời gian ở Premier League, Eriksen đã phát triển thành một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất.

Christian Eriksen tiết lộ lý do nằng nặc dứt áo rời Tottenham hình ảnh
Eriksen trong màu áo CLB mới Inter Milan

Sau khi Eriksen đánh tiếng rời Tottenham, cả Inter Milan, Manchester United và Real Madrid đều muốn có anh. Spurs có ý định giữ chân tiền vệ người Đan Mạch khi từ chối hàng loạt đề nghị giá trị hè năm ngoái dù hợp đồng của anh chỉ còn đến hết mùa 2019-20.

Nhưng Eriksen không thoải mái khi ở lại và thể hiện phong độ rất tệ. Sau cùng, Tottenham cũng mở cửa để cầu thủ 27 tuổi tới Inter Milan với giá 20 triệu euro.
 

Viết thư gửi CĐV Spurs


Mới đây, Eriksen đã viết tâm thư lý giải về việc rời Tottenham: “Các cổ động viên Tottenham thân mến, tôi không biết bắt đầu từ đâu! Tôi không có thời gian để nói lời tạm biệt với mọi người, mặc dù tôi cảm thấy như đã chơi rất nhiều trận đấu mà mọi người nói và nghĩ rằng tôi sẽ biến mất ngày hôm sau.”

Eriksen sap ra mat Inter Milan
Tiền vệ người Đan Mạch rời Spurs để tìm kiếm thử thách mới

“Tôi có rất nhiều kỷ niệm khó tin trong 6 năm rưỡi đã qua ở Spurs. Tôi rất thích ở sân tập hàng ngày và chơi các trận đấu ở sân vận động tại đây, nhưng đôi khi bạn chỉ muốn thử một cái gì đó mới mẻ!”

“Vì vậy, với người hâm mộ Spurs, thật vui khi được chơi ở CLB của các bạn. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai!”

Eriksen đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Inter Milan. Còn Tottenham, họ xác nhận việc kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso từ Real Betis như một sự thay thế. Sau đó, Spurs tiếp tục chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Steven Bergwijn từ PSG với giá 27 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X