Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen chính thức trở lại giải Ngoại hạng

Thứ Hai 31/01/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Christian Eriksen đã tái xuất sự nghiệp sân có với thương vụ gia nhập Premier League.

Eriksen ký hợp đồng với Brentford

7 tháng sau sự cố ngưng tim tại EURO 2020, tiền vệ Christian Eriksen đã trở lại với bóng đá. Anh sẽ tái xuất giải Ngoại hạng trong màu áo Brentford với bản hợp đồng ngắn hạn 6 tháng (hết mùa giải này). Sau đó, có điều khoản cho phép 2 bên gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Chia sẻ sau khi có được chữ ký của ngôi sao người Đan Mạch, HLV Thomas Frank cho biết: “Tôi rất mong được làm việc lại với Christian. Đã một thời gian kể từ lần cuối tôi dẫn dắt anh ấy, và đã có rất nhiều điều xảy ra. Thời điểm đó, Christian mới 16 tuổi và dần trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League.

Eriksen ký hợp đồng với Brentford
Christian Eriksen ký hợp đồng với Brentford

Anh ấy cũng đã dành các danh hiệu tại châu Âu và trở thành ngôi sao của ĐT Đan Mạch. Chúng tôi đã tận dụng cơ hội để đem về Brentford một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy không luyện tập cùng toàn đội vài tháng, nhưng đã có thể tự tập và rất khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ giúp Christian có thể trạng thích hợp cho các trận đấu. Ai cũng mong chứng kiến Christian trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất.”

Trước đó, Christian Eriksen đặt mục tiêu lớn trong năm nay, đó là được góp mặt tại World Cup 2022 tại Qatar, trong màu áo ĐT quốc gia. Mùa đông này, anh đã được CLB chủ quản Inter Milan thanh lý hợp đồng, bởi quy định tại Serie A không cho phép cầu thủ thi đấu nếu cấy máy khử rung tim.

Trực tiếp TTCN châu Âu ngày đóng cửa: Eriksen chính thức gia nhập BrentfordTrực tiếp TTCN châu Âu ngày đóng cửa: Eriksen chính thức gia nhập Brentford
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2022 trong ngày đóng cửa. Trực tiếp tin tức xung quanh thị trường chuyển nhượng ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X