Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen đưa ra quyết định về tương lai

Chủ Nhật 08/09/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen muốn cập bến Real Madrid, Bernabeu đang là ưu tiên số 1 của cầu thủ sinh năm 1992 thay vì Juventus, MU, PSG hay Atletico Madrid.

Christian Eriksen muốn được khoác áo Real


Mùa Hè năm nay, tương lai tiền vệ Christian Eriksen được đồn đoán rất nhiều. Ngay sau trận chung kết Champions League với Liverpool, cầu thủ người Đan Mạch đã đánh tiếng muốn ra đi. Tiền vệ của Tottenham được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.
 
Christian Eriksen muốn cập bến Real Madrid nếu rời Tottenham hình ảnh

Eriksen rất muốn được khoác áo Real Madrid


Real Madrid quan tâm Christian Eriksen, PSG, Juventus và PSG cũng đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn giao kèo với Spurs tới cuối mùa 2019/20, và anh đã từ chối đề nghị tăng lương lên 200.000 bảng/tuần của Tottenham nhằm mục đích muốn tìm thử thách mới.

Tuy nhiên, Spurs vẫn từ chối để Eriksen ra đi ở Hè 2019. Đội bóng thành London vẫn nuôi hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ mang áo số 23 ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch cũng tỏ ra cứng rắn, anh tuyên bố sẽ không gia hạn.

Nếu Tottenham không bán Eriksen vào tháng 1 năm 2020 họ có thể mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới. Christian Eriksen muốn cập bến Real Madrid, Bernabeu đang là ưu tiên số 1 của cầu thủ sinh năm 1992 thay vì Juventus, MU, PSG hay Atletico Madrid.

Nhận thấy Eriksen đã không còn thiết tha gì tới việc cống hiến cho Spurs, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ giải thoát cho cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 tới. Real đang cần người thay thế lâu dài cho Luka Modric, khả năng họ chi 30 hoặc 35 triệu bảng mua tiền vệ người Đan Mạch vào tháng 1 là hoàn toàn có thể. 

Christian Eriksen vẫn rất chuyên nghiệp
, mặc dù không vui khi không được ra đi nhưng anh vẫn thi đấu hết sức khi được trao cơ hội. Ngôi sao sinh năm 1992 vừa chơi nổi bật trong trận hòa 2-2 với Arsenal ở sân Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X