Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: “Đến Chelsea chỉ lụn bại chứ khó thành công”

Thứ Bảy 12/11/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái khá bất ngờ, tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham đã lên tiếng công kích đối thủ cùng thành phố là Chelsea.
Eriksen Den Chelsea chi lun bai chu kho thanh cong hinh anh
Eriksen không chọn Chelsea vì nghi ngờ triển vọng thành công ở đây

Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã trở về Đan Mạch làm nghĩa vụ với ĐTQG và có cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí sở tại. Ở đó, anh tiết lộ mình đã có những năm tháng thử việc ở các đội trẻ của Chelsea và Barcelona trước khi gia nhập lò Ajax năm 16 tuổi.

Ở thời điểm đó, Eriksen được xem là 1 trong những sản phẩm tốt nhất của lò Ajax trứ danh. Anh cũng được nhiều CLB lớn để ý nhưng quyết định chọn Tottenham làm bến đỗ để tiếp tục phát triển sự nghiệp bởi đây là đội bóng ưa thích sử dụng cầu thủ trẻ.

Sau 5 năm phát triển ở Hà Lan, Eriksen chuyển đến Tottenham và kể từ đó đã có 150 lần ra sân ở White Hart Lane: “Ở Đan Mạch, bạn giỏi thì bạn sẽ được ra sân thi đấu còn ở Ajax thì bạn phải có tinh thần chiến đấu 100% quyết tâm thì mới được ra sân. Vấn đề quan trọng không phải bạn là ai mà là phải nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày”.

“Nếu năm ấy tôi chọn Chelsea, tôi dám cá là hoàn cảnh của tôi hiện tại sẽ khác hoàn toàn. Tất nhiên người ta có câu hãy cởi mở với mọi cơ hội nhưng tôi biết đến đó thì khả năng thất bại cao hơn là thành công”.

Những đóng góp thầm lặng của Eriksen vừa qua cũng được Tottenham tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với mức lương thuộc dạng cao nhất nhì đội bóng. Vừa qua, khi ĐT Đan Mạch chạm trán Kazakhstan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, Eriksen cũng xuất sắc đóng góp 1 cú đúp để đem về chiến thắng 4-1 tại Copenhagen. Bên cạnh đó, Cornelius và Ankersen mỗi người ghi 1 bàn thắng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X