Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen chọn xong bến đỗ mới, tất cả đều bất ngờ!

Thứ Bảy 04/01/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, theo tờ báo Đan Mạch Ekstra Bladet, Spurs đã đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu euro.

Inter Milan đã có chữ ký của Christian Eriksen?


Mùa giải năm nay, Christian Eriksen thường xuyên phải ngồi dự bị, dưới thời HLV Pochettino hay sau đó là Mourinho thì cơ hội đá chính của tiền vệ này rất hạn chế. Việc từ chối gia hạn hợp đồng là lý do khiến ngôi sao sinh năm 1992 không được đá chính đều đặn.
Sốc Từ chối MU, Christian Eriksen tới Inter Milan hình ảnh

Eriksen sắp cập bến Inter Milan


Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, sau khi không thể ra đi vào Hè 2019 ngôi sao người Đan Mạch đã quyết tâm ra đi trong năm 2020. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi. MU muốn có Eriksen, Real và Juventus cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ này.

Christian Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, theo tờ báo Đan Mạch Ekstra Bladet, Spurs đã đồng ý bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu euro.

Trong khoảng 2 tuần gần đây phía Inter Milan đã cử người đàm phán với cả Tottenham và Eriksen, HLV Conte đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Đan Mạch và muốn đưa anh về đội bóng thành Milan. Đại diện của Serie A đã chốt xong số tiền chuyển nhượng 25 triệu euro với Tottenham.

Inter Milan họ đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Eriksen, họ muốn ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 27 tuổi, đáp ứng cho anh mức lương 150.000 bảng/tuần. Tất nhiên, HLV Conte sẽ phải hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền vệ người Đan Mạch.

Chỉ cần hoàn tất những điều khoản cá nhân với Eriksen thương vụ này sẽ chính thức thông qua. Mới đây, khi được hỏi về tương lai Eriksen, HLV Mourinho chia sẻ.

“Thành thật mà nói tôi không biết. Cậu ấy có thể ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào vào tháng 1. Cậu ấy cũng có thể chơi bóng cho Tottenham đến hết mùa giải, sau đó ra đi theo dạng tự do. Một khả năng khác là ký hợp đồng mới với CLB”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X