Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen có thể chia tay MU ngay trong tuần này

Thứ Ba 06/02/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray đang ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của MU trước khi phiên chợ đông tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đáo hạn vào cuối tuần này.

Galatasaray muốn chiêu mộ Eriksen

Thị trường chuyển nhượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ phải tới cuối tuần này mới đáo hạn. Do đó, các đội bóng vẫn còn thời gian để bổ sung lực lượng. 

Theo thông tin mới nhất Galatasaray đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của MU. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1992 kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Lời đề nghị chính thức sẽ sớm được Galatasaray gửi tới MU trong những ngày tới. Tương lai của cầu thủ người Đan Mạch tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Eriksen có thể chia tay MU ngay trong tuần này 1
Eriksen đang ở trong tầm ngắm của Galatasaray.

Mùa giải năm nay, vị trí của Eriksen tại Old Trafford không còn bất khả xâm phạm như 1 năm về trước. Những chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ 31 tuổi không còn là chính mình.

Eriksen đã sa sút phong độ khá nhiều. Kể từ đầu mùa, tiền vệ số 14 không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag.

Eriksen mới chỉ có 11 lần đá chính trên mọi đấu trường. Tất cả những gì anh làm được chỉ là 1 bàn thắng và 2 kiến tạo ở tất cả các mặt trận. MU sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về trường hợp của cầu thủ người Đan Mạch trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

Rasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro GarnachoRasmus Hojlund lên tiếng về mối quan hệ với Alejandro Garnacho
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định anh và Alejandro Garnacho đang hình thành mối quan hệ tốt trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.
Vùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MUVùi dập West Ham, HLV Erik Ten Hag lạc quan về tương lai MU
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò ở trận đấu tối ngày 4/2, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ rất lạc quan về tương lai của MU.
Rasmus Hojlund lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở MURasmus Hojlund lập kỷ lục ghi bàn ấn tượng ở MU
Rasmus Hojlund đã lập kỷ lục ghi bàn sau pha lập công vào lưới West Ham trong chiến thắng của Man United vừa qua.
MU bất ngờ gửi lời chúc mừng RonaldoMU bất ngờ gửi lời chúc mừng Ronaldo
Hôm nay 5/2 là sinh nhật lần thứ 39 của tiền đạo Cristiano Ronaldo, và Man United đã đăng lời chúc tới huyền thoại của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X