Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Spurs tiến gần MU sau cuộc trao đổi với Mourinho

Thứ Ba 03/12/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eriksen được cho là có thể cập bến Man United sau khi thông báo cho Mourinho quyết định ra đi.
Eriksen gia nhập Tottenham từ năm 2013. Anh ghi được 68 bàn và kiến tạo 88 bàn thắng khác sau 293 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng tiền vệ người Đan Mạch đang tìm đường rời khỏi Tottenham khi hợp đồng của anh đang bước vào những tháng cuối cùng.

Theo tờ The Athletic, việc bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino không làm thay đổi quyết định của Eriksen. Và Man United có thể là điểm đến tiếp theo của cầu thủ 27 tuổi.

Tiền vệ Eriksen tiến gần MU sau cuộc trao đổi với Mourinho hình ảnh

Eriksen có thể cập bến MU vào tháng Một


Nguồn tin này khẳng định các giám đốc Man United đã thất bại trong việc chiêu mộ Eriksen hồi hè vừa qua. Nhưng Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ trở lại thương vụ này vào tháng sau.

Eriksen cũng không phản đối một thương vụ chuyển đến MU dù vị trí của Quỷ đỏ bây giờ đang là thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nắm bắt được tâm lý đó, giám đốc điều hành Ed Woodward hứa hẹn sẽ tiếp cận chủ tịch Daniel Levy của Spurs để đàm phán.

Eriksen không giấu giếm mong muốn rời khỏi Spurs sau trận thua Liverpool ở chung kết Champions League. Cầu thủ người Đan Mạch còn bế tắc đến nỗi muốn tự quyết định tương lai của mình như trò Football Manager.

Gần đây, Mourinho có chia sẻ về Eriksen nhưng cũng không đem lại cho các CĐV của Spurs những tín hiệu quá tích cực. Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Eriksen có cống hiến hết mình trước khi ra đi vào tháng Một hay không, Mourinho chia sẻ:

“Tôi sẽ không nói với các bạn những gì mà tôi và Eriksen đã trao đổi. Chỉ có tôi và cậu ấy, có lẽ là một cuốn sách sau này sẽ tiết lộ. Eriksen rất quyết tâm, cậu ấy yêu CLB và là một trong số chúng tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X