Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen ra mắt CLB mới trong 24 giờ tới

Thứ Ba 28/01/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan, cầu thủ người Đan Mạch đã có mặt ở Italia để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thành Milan.

Eriksen đã có mặt ở Italia


Giai đoạn lượt đi mùa giải 2019/20, tiền vệ Christian Eriksen không đóng góp nhiều vào lối chơi của Tottenham. Việc không được ra đi ở Hè 2019 khiến cầu thủ này chán nản, anh không tập trung vào thi đấu. Ngôi sao 27 tuổi chỉ còn hợp đồng với Spurs đến Hè 2020, nhưng từ chối ra sân thi đấu.
 
Rời Tottenham, Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan hình ảnh

Eriksen đã có mặt ở Italia


Tottenham không muốn mất cầu thủ sinh năm 1992 theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Spurs sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có ngôi sao của mình. MU và Real Madrid được cho là quan tâm Eriksen, song Inter Milan mới là đội giành chiến thắng.

Christian Eriksen ký hợp đồng với Inter Milan, cầu thủ người Đan Mạch đã có mặt ở Italia để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng thành Milan.

Christian Eriksen đã hạ cánh xuống sân bay Linate (Milan), sau chuyến bay xuất phát từ London, anh chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng của Conte. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với đại diện của Serie A, anh hưởng lương 10 triệu euro/mùa.

Tottenham đồng ý với số tiền 20 triệu euro (18 triệu bảng) từ Inter Milan, trước đó họ đã từ chối lời đề nghị 13 triệu euro từ đội bóng thành Milan. Eriksen sẽ ra mắt đội bóng của Italia trong 24 giờ tới, anh dự kiến ra mắt Inter trong trận làm khách của Udinese vào Chủ nhật tới (2/2).

Inter đang có phong độ không thực sự tốt, khi hòa 3 trong 4 trận gần nhất. Mới nhất, đội quân của HLV Antonio Conte mất điểm trước Cagliari ngay trên sân nhà. HLV Conte rất kỳ vọng vào Eriksen, một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. 

Eriksen là tân binh thứ 3 mà Conte mang về ở phiên chợ Đông 2020, sau Ashley Young và Viktor Moses.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X