Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Tư 07/09/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, phía Tottenham thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Christian Eriksen.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen luôn là một trong những ngôi sao không thể thiếu trong đội hình Tottenham. Sự sáng tạo của ngôi sao người Đan Mạch là vô bờ bến, có cầu thủ này ở phía sau trung phong Harry Kane không lo rơi vào tình trạng “đói bóng”. Trong 33 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Eriksen ghi được sáu bàn, kiến tạo 13 lần và đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ ba chung cuộc của “Gà trống”.
Tien ve Christian Eriksen gia han hop dong voi Tottenham hinh anh
Christian Eriksen là ngôi sao quan trọng của Tottenham trong những mùa gần đây
Ấn tượng với những gì cầu thủ này trình diễn, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn đưa Eriksen rời Tottenham. PSG và Juventus là hai đội bóng khát khao có ngôi sao người Đan Mạch. Nhưng phía Spurs khẳng định họ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Đội bóng đá thành London đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Eriksen, nhưng vụ việc vẫn chưa thể thông qua bởi khúc mắc ở mức lương. 
Giroud kể lại chuyện làm thuyết khách bất thành cho Arsenal
Olivier Giroud tiết lộ rằng anh đã cố gắng thuyết phục đồng hương Moussa Sissoko gia nhập Arsenal song anh đã quyết định chuyển đến Tottenham.
Nhưng mới nhất, Eriksen đã chính thức đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Tottenham, có thời hạn đến năm 2020 và nhận mức lương mới lên đến 75 nghìn bảng/tuần. Con số này giúp Eriksen trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất tại Tottenham, bên cạnh Harry Kane, Mousa Dembele, Hugo Lloris và Erik Lamela.
Tien ve Christian Eriksen gia han hop dong voi Tottenham hinh anh 2
Eriksen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham
Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham, Christian Eriksen nói: “Không giống như những gì báo chí đồn thổi, tôi không có khúc mắc gì về khoản lương bổng cả. Khi nhận được lời đề nghị gia hạn, tôi đã nhanh chóng đồng ý. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời nơi này, đây là mùa giải thứ 4 của tôi ở đây, tôi đang cố gắng chơi tốt hơn nữa để mang về thành công cho đội bóng”.
Sao Tottenham hy sinh nghĩa vụ quốc gia để cứu vãn sự nghiệp
Ở đợt tập trung này, tiền đạo Heung-Min Son đã xin rút khỏi ĐT Hàn Quốc sớm hơn dự kiến để chuyên tâm tìm chỗ đứng ở Tottenham.
“Tôi đã đồng ý cam kết tương lai với đội bóng khi chứng kiến Tottenham thể hiện tham vọng của mình, CLB đã đưa về những bản hợp đồng lớn ở Hè này, chúng tôi đang tự tin thách thức những danh hiệu lớn. Đây là một đội bóng tuyệt vời, mọi người gắn kết với nhau để cùng hướng đến mục tiêu chung. Chúng tôi đang quyết tâm có thể vô địch Premier League và đi sâu ở đấu trường Champions League, với những gì đang có trong tay chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó".

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X