Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: Chiến thắng trước Liverpool sẽ thay đổi mùa giải

Chủ Nhật 21/08/2022 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước vòng 3 Premier League, tiền vệ Christian Eriksen bày tỏ quyết tâm lớn giành chiến thắng trước Liverpool.

Eriksen chia sẻ trước vòng 3

Trở về sân nhà trong trận muộn nhất vòng đấu này, Eriksen và các đồng đội sẽ đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Liverpool. Đang đứng cuối bảng xếp hạng sau 2 thất bại, MU cần giành kết quả tốt ở vòng 3 để xua tan khủng hoảng.

Chia sẻ trên United Review, tiền vệ người Đan Mạch khẳng định: “Nếu giành kết quả tốt trong trận đại chiến, bạn sẽ được tiếp thêm sự tự tin cho những trận đấu tiếp theo và điều đó giúp ích rất nhiều. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn lần gần nhất chơi trên sân nhà (trước Brighton), bởi vậy chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV.

ChristianEriksen
Christian Eriksen hướng đến kết quả tốt trước Liverpool
 

Chúng tôi cần nhập cuộc tốt và thi đấu thành công. Người hâm mộ mong chờ một màn trình diễn ấn tượng và chúng tôi cũng vậy. Chắc chắn, giành chiến thắng ở trận derby sẽ là bước đệm để chúng tôi thay đổi mùa giải này”.

Nói về sự chuẩn bị trước trận, Eriksen cho biết: “Bạn cần phải có cảm giác về trận đấu, với suy nghĩ sẽ đối đầu với Liverpool thế nào. Sau đó, bạn chuẩn bị trong các buổi tập, giữ tinh thần thoải mái. Tất nhiên không ai biết điều gì sẽ đến với mình trước và trong trận đấu. Nhưng khi nhập cuộc, bạn hoàn toàn chìm đắm vào trận đấu và tập trung tối đa”.

Ở vòng đấu này, Christian Eriksen chưa có cơ hội đá cặp cùng đồng đội mới Casemiro, khi tiền vệ người Brazil trễ hạn đăng ký cho vòng 3. Bản hợp đồng 60 triệu bảng của Quỷ đỏ sẽ chỉ góp mặt trên khán đài, trước khi có thể thi đấu từ vòng 4.

@bongda24h.vn.official MU sẽ có điểm trước Liverpool chứ? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #eriksen #manchesterunited #manutd #liverpool ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X