Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen chia sẻ trong ngày tái xuất

Chủ Nhật 27/02/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được tung vào sân trong hiệp 2, tiền vệ Christian Eriksen đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV, cho dù anh không thể giúp Brentford giành điểm.

Eriksen chia sẻ trong ngày tái xuất

Trở lại Premier League sau 2 năm và thi đấu chính thức lần đầu từ sau sự cố ngưng tim, tiền vệ Christian Eriksen đã có những chia sẻ trên Sky Sports: “Nếu bạn không tính kết quả của trận đấu này, thì tôi là một người hạnh phúc. Khi đã trải qua những chuyện này, được trở lại thi đấu là một cảm giác rất tuyệt vời.

HLV Thomas Frank không nói quá nhiều khi tôi vào sân. Tôi nói chuyện với ông ấy mỗi ngày kể từ vài tuần gần đây. Ông ấy gửi lời chúc may mắn và dặn tôi hãy tận hưởng trận đấu. Bạn không thể dự đoán diễn biến trận đấu như thế nào, chúng tôi đã phải chơi với 10 người từ quá sớm. Các chàng trai đã làm những gì có thể và chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Eriksen chia sẻ trong ngày tái xuất
Christian Eriksen tái xuất trong màu áo Brentford

Mọi thứ rất đặc biệt với tôi kể từ ngày đầu tiên. Tôi nhận được sự đối xử tuyệt vời từ CLB Brentford. Mọi người đều rất hạnh phúc về điều đó. Gia đình, bố mẹ, con cái tôi đều ở đây, các bác sĩ cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Những gì họ trải qua thậm chí còn khó khăn hơn tôi.

Trước hết, tôi muốn lấy lại cảm giác thi đấu một cách tốt nhất. Sau đó, mục tiêu của tôi là giúp Brentford ở lại giải Ngoại hạng."

Christian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngàyChristian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngày
Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức có màn tái xuất ở Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brentford, nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình giành điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X