Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen bị ấn tượng với điều gì nhất ở HLV Ten Hag?

Thứ Tư 16/11/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đã chỉ ra một phẩm chất mà anh cảm thấy ấn tượng nhất với HLV Ten Hag.

Eriksen bị ấn tượng với điều gì nhất ở HLV Ten Hag?

Man United đã chào đón HLV Ten Hag tới băng ghế huấn luyện của mình vào mùa hè. Và ở kỳ chuyển nhượng, ông đã đem về một cầu thủ cũng có gắn bó với Ajax, đó là Christian Eriksen.

eriksen ten hag
Eriksen bị ấn tượng với điều gì nhất ở HLV Ten Hag?

Cả hai đều thích nghi nhanh chóng với môi trường mới. Và Eriksen đã chia sẻ trên trang chủ MU về những phẩm chất giúp HLV Ten Hag tạo được ảnh hưởng ngay lập tức tại sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ điều khiến tôi ấn tượng nhất về Ten Hag là suy nghĩ luôn phải áp đảo hơn, luôn lựa chọn cách chơi tấn công trong một trận đấu, không bao giờ lùi bước và luôn tấn công tổng lực. Chúng tôi sẽ vươn lên từ nền tảng đó”.

Khi được hỏi rằng anh có bị bất ngờ nào ngoài sức tưởng tượng khi gia nhập Old Trafford hay không, Eriksen nói: “Tôi nghĩ tôi đã theo dõi Manchester United trong nhiều năm. Tôi biết những gì diễn ra từ bên ngoài. Tôi vẫn chưa có bất ngờ lớn nào khi đến đây”.

Eriksen đã ra sân 20 lần trên mọi đấu trường cho Man United. Tài khoản bàn thắng của cầu thủ người Đan Mạch tại sân Old Trafford đã được mở với chiến thắng 2-1 trước Fulham. 3 điểm có được giúp thầy trò Ten Hag xây chắc hơn vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.

Với việc World Cup đã đến, Eriksen sẽ thi đấu cùng đội tuyển Đan Mạch tại Qatar. Man United sẽ trở lại thi đấu với trận gặp Burnley ở vòng 4 Carabao Cup trước khi đối đầu Nottingham Forest ở Premier League vào ngày 27/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X