Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Real Madrid sắp có Christian Eriksen

Thứ Sáu 04/10/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đàm phán với Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 đã sẵn sàng cập bến sân Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

Người đại diện của Eriksen bí mật đàm phán với Real


Christian Eriksen chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2020, Spurs đã nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần, bằng những gì Harry Kane đang nhận song cầu thủ 27 tuổi vẫn khước từ.
 
Quyết rời Tottenham, Christian Eriksen đàm phán với Real Madrid hình ảnh

Eriksen đàm phán cập bến Real Madrid


Ngôi sao sinh năm 1992 đã quyết tâm ra đi, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Trong những trận đấu ở mùa giải này, Eriksen thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc từ chối ký hợp đồng mới là lý do khiến anh bị HLV Pochettino loại bỏ. 

Christian Eriksen muốn cập bến Real Madrid. Hè năm nay, Los Blancos cũng đánh tiếng muốn có Eriksen nhưng không thành công.

HLV Zidane đang cần một lựa chọn tốt ở khu vực giữa sân, ông nhắm Christian Eriksen thay Luka Modric. Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch, họ sẽ trở lại mua anh ở phiên chợ Đông tới đây.

Christian Eriksen đàm phán với Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 đã sẵn sàng cập bến sân Bernabeu vào tháng 1 năm 2020. Theo Daily Star, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở Madrid để đàm phán với đội chủ sân Bernabeu.

Cầu thủ người Đan Mạch sẵn sàng cập bến Real Madrid ở phiên chợ Đông tới đây nếu nhận được lời đề nghị, dự kiến đội bóng thành Madrid sẽ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh với MU.

Christian Eriksen tới MU
vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi một số tiền lớn qua đó đưa cầu thủ người Đan Mạch tới Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X