Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag yêu cầu MU làm một điều với Ajejandro Garnacho?

Thứ Năm 03/11/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Erik ten Hag và MU đang xem xét thưởng sao trẻ Ajejandro Garnacho bằng hợp đồng dài hạn.

Erik ten Hag muốn MU giữ chân Ajejandro Garnacho

Ajejandro Garnacho gia nhập học viện của MU từ Atletico Madrid vào năm 2020, trong khoảng thời gian vừa qua cầu thủ này đã ghi 34 bàn thắng sau 54 trận cho đội U18 và U21 Quỷ đỏ. Ngôi sao 18 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, chơi ở vị trí hộ công hay tiền vệ trung tâm đều tốt. 

Với những sự tiến bộ vượt bậc, cầu thủ người Argentina cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội 1 của MU. Anh được HLV Erik ten Hag bố trí đá chính ở trận MU 3-0 Sheriff tại Europa League, nhận nhiều lời khen ngợi về màn trình diễn.

Erik ten Hag muon MU giu chan Ajejandro Garnacho

Erik ten Hag muốn MU giữ chân Ajejandro Garnacho

Tính ra anh đã có 4 lần ra sân cho đội 1 MU kể từ đầu mùa giải, những lần được sử dụng cầu thủ này đều để lại dấu ấn. Garnacho được dự báo là một ngôi sao tương lai, và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định, MU đang tiến hành đàm phán để ký dài hạn tài năng này. 

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Erik ten Hag và MU đang xem xét thưởng Ajejandro Garnacho bằng hợp đồng dài hạn. Ông thầy người Hà Lan đánh giá cực cao tiềm năng của Garnacho, ông muốn Man đỏ giữ cầu thủ này ít nhất đến năm 2027.

Một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn sẽ là động lực để Garnacho tập trung hoàn toàn vào việc phát triển và cống hiến cho Man đỏ. Anh vẫn khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị gia hạn nhiều khả năng Garnacho sẽ đồng ý. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X