Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik Ten Hag yêu cầu MU bán Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 15/04/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022.

Ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo


Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải tại Manchester United hồi đầu mùa giải. Nhiều chuyên gia khác cũng cho rằng cầu thủ người Bồ gây ra nhiều vấn đề trong phòng thay đồ của Man đỏ.
 
Ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo

Ten Hag yêu cầu MU bán Ronaldo


MU hiện đang đàm phán với HLV Erik Ten Hag. Những cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp, ông thầy người Hà Lan về cơ bản hài lòng với lời đề nghị từ đội bóng nước Anh. MU cũng chấp nhận chi 2 triệu euro mua lại 1 năm hợp đồng của Ten Hag với Ajax. Họ dự kiến thông báo thương vụ này vào cuối tháng 4. 

Theo báo chí Anh, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra yêu cầu đầu tiên với các quan chức MU, đó là bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với các nhà quản lý MU, ông thầy sinh năm 1970 cho rằng Ronaldo không phù hợp với phương pháp huấn luyện của ông.

HLV Ten Hag có phong cách dễ nhận biết, ưu tiên các cầu thủ trẻ, xây dựng lối đá tập thể và không lệ thuộc vào một cá nhân. Trong khi đó, Ronaldo luôn đòi hỏi được phục vụ bóng tối đa. Hiện PSG và Inter Miami của David Beckham là đội bóng quan tâm đến CR7. Ten Hag đang muốn đưa trò cưng Antony ở Ajax về MU. 

Ngôi sao sinh năm 1985 trở lại MU ở Hè năm ngoái, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 18 bàn. Tuy nhiên, phong độ gần đây của cầu thủ 37 tuổi là không tốt, khiến MU đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Yokohama: Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất sắcHLV Yokohama: Việt Nam có nhiều cầu thủ xuất sắc
Chia sẻ trước trận ra quân với HAGL tại AFC Champions League, HLV Kevin Muscat đánh giá cao nền bóng đá Việt Nam.
Cách chơi bóng kiên nhẫn của Villarreal đã khiến Bayern choáng váng như thế nào?Cách chơi bóng kiên nhẫn của Villarreal đã khiến Bayern choáng váng như thế nào?
Không dễ để làm được điều này, nhưng có một cách để gây sốc cho một đội bóng siêu hạng như Bayern Munich tại Champions League: Trải qua 90 phút phi thường trên...
Điểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 15/4: MU có sát thủ Darwin Nunez nhờ Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/4/2022.
Dàn sao MU bảnh bao tới dự sinh nhật Eric BaillyDàn sao MU bảnh bao tới dự sinh nhật Eric Bailly
Các ngôi sao của MU đã đến dự sinh nhật trung vệ Eric Bailly tại một nhà hàng Ấn Độ, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa bước sang tuổi 28.
Rio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai EmeryRio Ferdinand: Đừng đùa với Villarreal và Unai Emery
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi lời cảnh báo đến Liverpool về sự nguy hiểm của Villarreal và tài cầm quân của HLV Unai Emery.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X