Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xung đột với nhà Glazers về chi tiêu ở Hè 2023

Thứ Năm 08/06/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag được cho là đã xung đột với nhà Glazer về chi tiêu mùa Hè của MU ở Hè 2023, theo đó ông muốn nhanh chóng có được những tân binh, nhưng BLĐ Quỷ đỏ từ chối. 

Mùa giải đầu tiên của HLV Erik ten Hag ở MU diễn ra khá thành công. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Quỷ đỏ vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Ông cũng giúp đội chủ sân Old Trafford giành vé dự Champions League mùa tới.

Bây giờ cựu HLV Ajax đang khao khát tăng cường lực lượng, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. HLV Ten Hag muốn muốn mang về một tiền đạo ngôi sao cũng như một thủ môn mới. Quỷ đỏ đã được liên kết với nhiều cầu thủ hàng đầu. 

Erik ten Hag xung dot voi nha Glazers ve chi tieu o He 2023

Erik ten Hag xung đột với nhà Glazers về chi tiêu ở Hè 2023

MU đang theo đuổi trung vệ Axel Disasi của Monaco. Họ cũng đã được liên kết với Harry Kane của Tottenham, Kim Min-jae của Napoli cũng như các thủ môn Diogo Costa và David Raya. 

Nhưng mong muốn mang về những gương mặt mới của nhà cầm quân người Hà Lan đã bị nhà Glazer trì hoãn, theo đó họ vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị mua lại CLB và không sẵn sàng chi tiền nâng cấp đội hình ở thời điểm hiện tại. 

Tỷ phú Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani được cho là đã gửi đề nghị thứ 5 trong tuần này với hy vọng thâu tóm MU. Lời đề nghị mới vẫn là mua lại toàn bộ 100% cổ phần của câu lạc bộ. Những người liên quan đều xác định đây là lời đề nghị cuối cùng của Sheikh Jassim.

Tỷ phủ Qatar đã gửi đề nghị thứ 4 cho MU hồi tháng Năm, ước tính gần 5 tỷ Bảng. Tuy vậy, con số này vẫn chưa gần với kỳ vọng 6 tỷ Bảng của nhà Glazer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X