Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xác nhận một điều về Marcel Sabitzer

Thứ Bảy 04/02/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận Marcel Sabitzer sẽ có mặt trong đội hình của MU trong trận tiếp Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Christian Eriksen dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup, cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4. Trong ngày cuối của phiên chợ Đông 2023, Quỷ đỏ đã gấp rút đưa về một tiền vệ mới thay thế cầu thủ sinh năm 1992.

Man đỏ sau đó mượn thành công tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Mặc dù thỏa thuận chỉ có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng cầu thủ người Áo được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò nhất định trong đội hình của MU.

 Marcel Sabitzer

Marcel Sabitzer sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palace

Mới nhất, HLV Erik ten Hag xác nhận Marcel Sabitzer sẽ có mặt trong đội hình của MU trong trận tiếp Crystal Palace ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông nói: “Sabitzer có tên trong danh sách thi đấu trước Crystal Palace hay không ư? Có. Tôi rất vui mừng vì điều đó”.

Khi được hỏi về thể lực của cầu thủ 28 tuổi, ông thầy người Hà Lan nói thêm: “Rất tốt. Tất nhiên, cậu ấy mới chỉ tập luyện với các đồng đội mới được một buổi nhưng Sabitzer khỏe mạnh, ngoài ra cậu ấy còn có khát khao thi đấu rất lớn. Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân trong màu áo MU”. 

Ten Hag thậm chí không loại trừ khả năng để Sabitzer đá chính trước Crystal Palace. Cựu HLV Ajax cũng khẳng định MU quyết tâm giành chiến thắng. Ông nói: “Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm để chống lại họ. 2 tuần trước chúng tôi đã để Crystal Palace cầm hòa 1-1. MU đã đánh mất sự tập trung và chơi thiếu năng lượng, điều đó khiến chúng tôi đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng”.

“Đó là màn trình diễn không tốt và chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần một trận đấu hay hơn, tập trung hơn. Quan trọng nhất, chúng tôi cần phải giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X