Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xác nhận một điều về Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 31/07/2022 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ so tài với Rayo Vallecano sau khi ngôi sao người Bồ không cùng các đồng đội ra sân trước Ateltico Madrid.

Siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn chưa ra sân cho MU trong chuyến du đấu trước mùa giải, anh bỏ lỡ chuyến du đấu tới Thái Lan và Australia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại Carrington vào thứ 3 tuần này để tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai với nửa đỏ thành Manchester.

Ronaldo se ra san truoc Rayo Vallecano

Ronaldo sẽ ra sân trước Rayo Vallecano

MU vừa có trận giao hữu với Atletico Madrid ở Na Uy. Ronaldo đã không có tên trong danh sách thi đấu. Man đỏ đã gây thất vọng khi để thua 0-1, đây là thất bại đầu tiên của họ ở Hè 2022. Sau trận đấu với đội bóng thành Madrid, MU sẽ tiếp tục có một trận giao hữu khác với Rayo Vallecano.

Trận đấu với Rayo Vallecano sẽ chứng kiến sự trở lại của CR7. Trả lời một bài đăng trên Instagram về việc mình bỏ lỡ các trận đấu của MU ở Hè 2022, anh viết bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Domino o rei joga." (Chủ nhật nhà vua sẽ chơi).

Mới nhất, HLV Erik ten Hag xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ so tài với Rayo Vallecano sau khi ngôi sao người Bồ đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ông thầy người Hà Lan nói: “Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu với Rayo Vallecano. Vâng, anh ấy sẽ có mặt trong đội vào ngày mai. Chúng ta sẽ xem anh ấy có thể thi đấu trong bao lâu".

“Những cầu thủ ra sân ngay từ đầu trước Atletico Madrid sẽ không đá chính trước Rayo Vallecano. Có những cầu thủ đã vào sân từ băng ghế dự bị trong gặp Atletico Madrid có thể ra sân ngay từ đầu tại Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X