Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xác nhận Joshua Zirkzee có thể ra sân trước Man City

Thứ Bảy 10/08/2024 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã ám chỉ rằng Joshua Zirkzee sẽ ra mắt MU trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City trên sân Wembley.

Đội bóng của Ten Hag sẽ đối đầu với Man City tại Wembley trong trận đấu mở màn cho chiến dịch 2024/25. Quỷ đỏ đã giành được cúp FA mùa giải trước – đánh bại Man City trong trận chung kết – đó là lý do tại sao họ tham dự trận tranh Siêu cúp Anh năm nay.

Joshua Zirkzee rat hao huc duoc ra san trong tran dau voi Man City 

Joshua Zirkzee rất háo hức được ra sân trong trận đấu với Man City 

 

Trận đấu này rất có thể sẽ chứng kiến tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee ra mắt MU, sau khi anh chuyển đến Old Trafford từ Bologna với hợp đồng trị giá 36,5 triệu bảng Anh vào tháng 7. HLV Erik ten Hag trả lời MUTV khi được hỏi về việc Zirkzee sẽ chơi trong trận tranh Siêu cúp Anh năm 2024:

“Vâng, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. Cậu ấy thực sự khao khát được làm điều này vì cậu ấy đang mong chờ và cũng rất phấn khích khi được chơi bóng ở Premier League. Được đến MU và lần đầu tiên được đến Wembley, tất nhiên điều đó sẽ tạo cho cậu ấy động lực rất lớn, chắc chắn là vậy.

Nhưng cậu ấy cũng không tập luyện nhiều, cậu ấy đã nghỉ ngơi, cậu ấy tập luyện riêng nhưng hiện tại cậu ấy đã có một vài ngày tập luyện cùng đội”.

Nói chung về trận chiến sắp tới với Man City, Ten Hag nói thêm: “Chúng ta phải đoàn kết, phải chiến đấu với nhau. Đó là tinh thần mà chúng ta cần vào thứ 7, tất nhiên chúng ta cần một kế hoạch thi đấu thật tốt vì chúng ta sẽ thi đấu với một đội rất mạnh.

Họ có rất nhiều cầu thủ tốt và chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu đó. Đó là một thách thức lớn vì lần đầu tiên chúng tôi tập hợp lại với nhau trong mùa giải này, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành kết quả tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X