Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag vượt xa Pep, Klopp và Conte

Thứ Năm 05/01/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chơi tuyệt hay dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, họ đã bắt kịp về điểm số với Newcastle ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Bournemouth.

HLV Erik ten Hag khởi đầu ở MU bằng 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đó là các thất bại 1-2 trước Brighton và 0-4 trên sân của Brentford. Sau những thất bại này, ông thầy người Hà Lan đã tạo ra nhiều sự thay đổi, giúp Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ.

MU hiện đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã đánh bại Burnley để có mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Hiện Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 ở Premier League, họ bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng đứng sau vì kém chỉ số phụ.

HLV Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag đang giúp MU chơi ấn tượng

Những bản hợp đồng được Ten Hag đưa về đang chơi tốt, những lựa chọn của ông khi đội bóng không có được đội hình tốt nhất là hoàn hảo. Thống kê chỉ ra vị chiến lược gia người Hà Lan có tỷ lệ thắng tuyệt vời, lên đến 72% sau 25 trận đầu tiên của mình cùng Quỷ đỏ. 

Ông là HLV có tỷ lệ chiến thắng cao nhất ở 25 trận đầu tiên trong lịch sử MU, ngoài ra Ten Hag cũng vượt trội so với Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Thomas Tuchel, Mikel Arteta hay Antonio Conte. Theo đó, trong 25 trận đầu tiên của Tuchel ở Chelsea tỷ lệ chiến thắng của ông là 68%. 

Tỷ lệ chiến thắng trong 25 trận đầu tiên của Pep và Arteta ở Man City và Arsenal là 56%, trong khi đó Klopp và Conte đều là 52%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X