Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Việc MU trở lại chỉ còn là vấn đề thời gian"

Thứ Tư 01/11/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Newcastle tại Carabao Cup, HLV Erik ten Hag tin rằng ngày MU trở lại với phong độ tốt nhất sẽ đến sớm.

Erik ten Hag tin MU rồi sẽ trở lại

MU chuẩn bị bước vào trận đấu tại Carabo Cup với Newcastle. Đây là sân chơi mà MU là đương kim vô địch và thầy trò Erik ten Hag tiếp tục đặt quyết tâm cao ở trận đấu sắp tới. 

Chia sẻ trước thềm đấu Newcastle, HLV Erik ten Hag nói: "Chắc chắn những gì vừa diễn ra ở MU không phải điều chúng tôi kỳ vọng trước khi mùa giải bắt đầu. Nhưng tôi chắc chắn rằng Man Utd sở hữu cầu thủ có tài năng và thái độ tốt để đưa đội bóng trở lại đúng hướng thời gian tới.

Erik ten Hag Việc MU trở lại chỉ còn là vấn đề thời gian 1
Erik ten Hag tin MU sẽ sớm trở lại

Tôi nghĩ rằng việc MU lấy lại phong độ chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngày đó chắc chắn sẽ tới, tôi có thể khẳng định điều này.

Tại MU, mọi trận đấu đều đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Áp lực là thứ cầu thủ MU phải vượt qua mỗi ngày. Nhưng chính những tiêu chuẩn, yêu cầu đó mang đến thử thách cho cầu thủ Man Utd và thúc đẩy từng cá nhân tiến lên."

HLV người Hà Lan cũng chia sẻ về mục tiêu tại Carabao Cup: "Chúng tôi đang là đương kim vô địch Carabao Cup. Hành trình tới chức vô địch của MU ở mùa giải năm ngoái cho thấy Man Utd hoàn toàn có thể làm tốt ở những trận đấu lớn. 

Chúng tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể ở mọi giải đấu mình tham dự. Ai cũng hiểu niềm vui khi được cầm trên tay cup vô địch, lẽ đó, MU đặt mục tiêu trở lại chung kết Carabao Cup. Muốn làm được điều đó, cả đội phải nỗ lực ở mọi trận đấu. Với thể thức đá cup, một sai lầm dù là nhỏ nhất cũng không có cơ hội để làm lại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X