Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag vẫn chưa dám khẳng định tương lai dù vô địch FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU mang về danh hiệu FA Cup mùa này nhưng HLV Erik ten Hag vẫn chưa tự tin về tương lai tại đội chủ sân Old Trafford.

Erik ten Hag vẫn chưa chắc chắn về tương lai ở MU

Trước ngày diễn ra trận chung kết cúp FA, hàng loạt thông tin liên quan tới Erik ten Hag xuất hiện trên các mặt báo. Tương lai của vị HLV người Hà Lan phụ thuộc vào kết quả trận chung kết với Man City. Thậm chí, The Guardian còn khẳng định Ten Hag sẽ ra đi bất chấp tỉ số cuộc so tài trước Man City.

Trận chung kết khép lại với thắng lợi bất ngờ cho Man Utd. Những tưởng HLV người Hà Lan có thể tự tin khẳng định tương lai, như cách ông chia sẻ trong bài phỏng vấn với Voetbal, nhưng sau cùng Ten Hag lại đưa ra câu trả lời khá thận trọng về tương lai.

Cụ thể, Erik ten Hag trả lời trên sóng BBC: "Tôi không biết đây có phải trận cuối của tôi với MU hay chưa. Thứ duy nhất tôi có thể làm lúc này là chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng, giúp MU tiến bộ và phát triển cầu thủ.

Với tôi, đó là quy trình. Khi tôi đến, có thể nói MU lúc đó là một mớ hỗn độn nhưng giờ đã tốt hơn rồi. Tuy vậy, Man Utd vẫn còn cách xa vị thế mà chúng tôi mơ ước.

Erik ten Hag vẫn chưa dám khẳng định tương lai dù vô địch FA Cup 1
MU lên ngôi tại FA Cup mùa này

Danh hiệu luôn là một phần rất quan trọng trong bóng đá. Tất nhiên, tôi mong MU sẽ đá thứ bóng đá tôi cho là tốt nhất, thứ bóng đá tấn công linh hoạt. Nhưng sau cùng vẫn phải là chiến thắng.

Danh hiệu này có ý nghĩa lớn lao hơn nhiều so với bản thân của nó. Với MU, FA Cup là minh chứng cho năng lực của cả đội trong một mùa giải mà chúng tôi gặp quá nhiều vấn đề, nhất là chuyện chấn thương.

Mỗi khi MU bị đẩy vào thế chấn tường, cả đội lại cho thấy sự quyết tâm và tôi tự hào về điều này. Tôi cho rằng không chỉ tôi mà cả đội đều bị truyền thông đối xử một cách quá khắc nghiệt. Điều này không đúng chút nào.

Chúng tôi không có đủ quân số trong phần lớn thời gian của mình giải. Thời điểm đó cũng không thể đòi hỏi MU chơi thứ bóng đá tốt được. Nhưng cả đội phải biết xoay sở cho phù hợp, kể cả khi có phải chơi thứ bóng đá mà bạn không muốn chơi.

Tôi đã ở đây hai năm và chắc có đâu ba hay bốn trận tôi có đủ lực lượng. Ngay cả ngày hôm nay, MU cũng thiếu vắng từ Maguire, Shaw cho tới Casemiro. Đó đều là những sự vắng mặt đáng tiếc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X