Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik Ten Hag và sếp lớn MU chốt 2 vị trí hàng đầu ở Hè 2022

Thứ Hai 06/06/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Erik Ten Hag và GĐĐH John Murtough đều đồng ý với việc đội hình MU cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm ở Hè 2022.

Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, MU đã chia tay với rất nhiều cầu thủ. Matic, Cavani, Pogba, Lingard và Mata đã xác nhận chia tay sân Old Trafford. Với sự ra đi của những cầu thủ kể trên, Man đỏ sẽ buộc phải đưa về nhân tố mới để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Theo Goal, Tân HLV Erik Ten Hag và GĐĐH John Murtough đều đồng ý với việc đội hình MU cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm ở Hè 2022. Sau sự ra đi của Paul Pogba và Nemanja Matic, tuyến giữa là nơi Quỷ đỏ cần tăng cường lực lượng, bởi thực tế là cặp đôi Fred và McTominay không thể gánh vác nhiệm vụ nặng nề.

 

 

Ten Hag va John Murtough thao luan muc tieu chuyen nhuong MU
Ten Hag và John Murtough thảo luận mục tiêu chuyển nhượng MU

 

Mục tiêu số 1 của MU ở tuyến giữa là Frenkie de Jong. Barca đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU chỉ muốn chi khoảng 60 triệu euro cho thương vụ này. Ruben Neves cũng là cái tên khác nằm trong tầm ngắm MU trong trường hợp De Jong ở lại Camp Nou.

Ở tuyến trên, việc Lingard và Cavani rời đi buộc MU phải có những sự thay thế xứng đáng. Ten Hag đang nhắm đến Darwin Nunez của Benfica. Tay săn bàn mới nổi người Uruguay chơi rất bay ở Champions League vừa qua. Bên cạnh đó, Antony - học trò cũ của ông ở Ajax cũng được xem xét.

Darwin Nunez muốn thi đấu ở Champions League, nhưng MU sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Còn với Antony, Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Quỷ đỏ đang hy vọng với số tiền 45 triệu bảng họ sẽ thuyết phục được đội bóng Hà Lan nhả người. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X