Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag và các cộng sự chốt Harry Kane

Thứ Ba 04/04/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic cho biết, các thành viên BHL của MU, bao gồm cả HLV Erik ten Hag đều muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Harry Kane ở Hè 2023.

Wout Weghorst được đưa về vào tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn từ Burnley, nhưng gây thất vọng rất lớn. Anthony Martial thì thường xuyên dính chấn thương. MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Marcus Rashford. HLV Erik ten Hag ưu tiên đưa về thêm một chân sút tốt ở Hè 2023.

Tờ Athletic cho biết, các thành viên BHL của MU, bao gồm cả HLV Erik ten Hag đều muốn BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ Harry Kane ở Hè 2023. Theo nguồn trên, Harry Kane được Quỷ đỏ ưu tiên hơn là Victor Osimhen của Napoli.

Erik ten Hag va cac cong su chot Harry Kane

Erik ten Hag và các cộng sự chốt Harry Kane

Harry Kane sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham sau 14 tháng nữa, Spurs đã đề nghị gia hạn nhưng cầu thủ người Anh vẫn chưa đồng ý. Kane muốn chờ đợi hết mùa giải năm nay mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Nếu Tottenham không có vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng Kane sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới để hy vọng giành những danh hiệu. Cập bến MU, anh sẽ có được vị trí chính thức trên hàng công. Ngoài ra, tới Old Trafford cơ hội giành danh hiệu của cầu thủ 29 tuổi cũng cao hơn. 

MU đang cho thấy những bước đi đúng đắn, đầy khả quan dưới thời Erik ten Hag, và Harry Kane có thể trở thành mảnh ghép hoàn hảo. Ngoài mục tiêu hàng công, Erik ten Hag được cho xác định danh sách rút gọn cho tuyến giữa, gồm De Jong (Barca), Jude Bellingham (Dortmund) và Declan Rice (West Ham). Một trong 3 lựa chọn kể trên sẽ tốn của MU ít nhất 85 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X