Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chọn Rudiger

Thứ Ba 19/04/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag được cho cân nhắc tước băng đội trưởng của Harry Maguire và chiêu mộ Rudiger từ Chelsea.
Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ trở thành HLV của MU ở mùa giải tới. Man đỏ dự kiến công bố thương vụ này vào cuối tháng 4. Ngay từ thời điểm này, kế hoạch của ông thầy người 52 tuổi đã được vạch ra. Ten Hag ưu tiên nâng cấp hàng thủ. 

MU để thủng lưới tới 44 bàn sau 32 trận Ngoại hạng Anh (so với Man City 20 bàn, Liverpool 22 bàn) khiến ông không hài lòng. Vị chiến lược gia sinh năm 1970 cũng muốn tước băng thủ quân của trung vệ Harry Maguire, người chơi cực tệ ở mùa giải năm nay.
 
Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chọn Rudiger

Erik ten Hag tước băng đội trưởng của Harry Maguire, chọn Rudiger


Erik ten Hag được cho cũng sẽ mang về 1 trung vệ mới, thế chỗ Harry Maguire bị chỉ trích rất nhiều mùa này. Ở trận đấu mới nhất, ngay cả khi MU thắng Norwich 3-2 anh cũng bị lên án vì đạp chân vào đầu đồng đội Paul Pogba.

Và người mà chiến lược gia 52 tuổi nhắm đến là trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Ngôi sao người Đức hết hạn hợp đồng với The Blues vào cuối năm nay, bất đồng về mức lương khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Việc Chelsea đang bị cấm mua sắm, chuyển nhượng khiến khả năng Rudiger rời sân Stamford Bridge càng cao hơn. MU ký Raphael Varane vào hè năm ngoái, nhưng cũng không đáp ứng được kỳ vọng, một phần do ảnh hưởng chấn thương. Và Ten Hag buộc phải đưa về Rudiger để nâng cấp hàng thủ.

MU sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Phil Jones để dọn đường đón cầu thủ người Đức. Thậm chí Maguire cũng có thể bị bán nếu MU nhận được một lời đề nghị tốt. 
MU đặt mục tiêu thắng cả 6 trận cuối tại Premier LeagueMU đặt mục tiêu thắng cả 6 trận cuối tại Premier League
HLV Ralf Rangnick cùng MU đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trong cả 6 trận còn lại tại Premier League 2021/22 để hoàn thành mục tiêu top 4.
MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA CupMU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup
Trận đấu với Chelsea bất ngờ bị đẩy lên sớm 2 tuần khiến Man United phải đá 3 trận đại chiến liên tiếp trong 10 ngày.
Roy Keane lên tiếng bảo vệ RonaldoRoy Keane lên tiếng bảo vệ Ronaldo
Huyền thoại của MU không đồng ý với ý kiến cho rằng Ronaldo là bản hợp đồng sai lầm của MU.
Klopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơnKlopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơn
Trước thềm trận đại chiến với MU, HLV Jurgen Klopp chỉ ra những tiến bộ mà đối thủ có được dưới thời của HLV Ralf Rangnick.
Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với LiverpoolMaguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool
Harry Maguire chia sẻ rằng ngăn Liverpool giành cú ăn bốn không phải mục tiêu của MU ở trận đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X