Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tức giận với Bruno Fernandes

Thứ Năm 26/01/2023 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng sau khi Bruno Fernandes thực hiện tình huống dứt điểm cẩu thả ở trận đấu với Nottingham Forest.

Tình huống diễn ra ở phút 44 của trận đấu lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Nottingham Forest. Bruno Fernandes có bóng trước vòng cấm đội chủ nhà. Thay vì tìm cách phối hợp với đồng đội để tiếp cận khung thành đối phương, số 8 lại quyết định dứt điểm từ ngoài, đưa bóng đi chệch khung thành khá xa.

Ngay khi chứng kiến pha bóng, HLV Erik ten Hag tỏ thái độ giận dữ. Ông lẩm bẩm điều gì đó hướng về phía Fernandes khiến tiền vệ này cũng cảm thấy ngượng ngùng sau cú sút. Nhà cầm quân người Hà Lan rõ ràng muốn cầu thủ người Bồ tận dụng cơ hội thay vì dứt điểm cầu may như vậy. 

Erik ten Hag tuc gian voi Bruno Fernandes
 
Erik ten Hag tức giận với Bruno Fernandes 1
 
Erik ten Hag tức giận với Bruno Fernandes 2

Erik ten Hag tức giận với cú dứt điểm của Bruno Fernandes

Chứng kiến Ten Hag hướng ánh mắt hình viên đạn về phía Bruno Fernandes, cựu hậu vệ MU – Gary Neville bình luận: “Đó là một pha dứt điểm quá tệ, không thể chấp nhận được. Ten Hag đang giận dữ. Ông ấy hoàn toàn đúng”.

Trên mạng xã hội, CĐV MU cũng chỉ trích ông thầy người Na Uy. Một người bình luận: “Pha dứt điểm quá tệ, Ten Hag có lý do để nổi nóng”, một người khác viết: “Trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, chắc chắn Bruno sẽ bị Ten Hag chỉ trích”, người thứ 3 tiếp tục: “Ngay cả Ten Hag cũng khó chịu với cú sút kém của Fernandes".

Trên sân City Ground của Nottingham Forest, Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes là những người lập công giúp MU giành chiến thắng 3-0. Kết quả này giúp Man đỏ coi như đặt một chân vào chơi trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X