Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag từ chối đổ lỗi cho trọng tài sau trận hòa Crystal Palace

Thứ Năm 19/01/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã từ chối đổ lỗi cho trọng tài trong trận hòa 1-1 của Manchester United với Crystal Palace.

Phút 72 trong trận đấu giữa Crystal Palace vs MU, khi tỷ số đang là 1-0 cho đội khách. Scott McTominay đã có một tình huống đi bóng trong vòng cấm đội chủ nhà, sau đó ngã xuống sau pha va chạm với Chris Richards.

Trọng tài Robert Jones đã lắng nghe những tham vấn từ VAR, sau đó ông đã từ chối cho MU được hưởng 11m. Đã có tác động từ phía cầu thủ của Crystal Palace, nhưng trọng tài chính xác định như thế là chưa đủ để cho Quỷ đỏ được hưởng phạt đền.

Tinh huong Scott McTominay nga trong vong cam doi phuong

Tình huống Scott McTominay ngã trong vòng cấm đối phương

HLV Erik ten Hag đã từ chối đổ lỗi cho trọng tài, ông nói về tình huống này: “Bạn phải chấp nhận những quyết định từ VAR, từ các trọng tài. Chúng tôi tập trung vào màn trình diễn của mình, chúng tôi cần làm nhiều hơn để có bàn thắng thứ 2, bạn tránh các tình huống phụ thuộc vào trọng tài, VAR, v.v."

Quả đá phạt trực tiếp ở phút 90 của Michael Olise đã mang về một điểm cho Palace, chấm dứt chuỗi 9 trận toàn thắng của MU. HLV Ten Hag nói thêm: “Thật thất vọng khi chúng tôi để đối thủ gỡ hòa theo cách như thế này. Còn quá ít thời gian để MU ghi bàn thắng thứ 2”.

“Điều khá rõ ràng là khi bạn dẫn trước 1-0 và hoàn toàn kiểm soát trận đấu, tỷ số hòa là một kết quả thất vọng, nhưng trong bóng đá, một khoảnh khắc có thể thay đổi mọi thứ. Bạn đã thấy hôm nay kết quả của trận đấu là do một khoảnh khắc không may mắn đối với chúng tôi, mặc dù chúng tôi đã kiểm soát trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X