Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ tình hình của Luke Shaw

Thứ Hai 15/01/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw vắng mặt trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà, nhưng HLV Erik ten Hag khẳng định vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải không quá nghiêm trọng. 

MU đã hòa Spurs 2-2 trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm trên sân nhà. Ở trận đấu này, Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Diogo Dalot như thường lệ vẫn chơi ở vị trí hậu vệ phải. 

Khi được hỏi về quyết định để cựu sao Crystal Palace đá hậu vệ trái trước khi trận đấu diễn ra, HLV Erik ten Hag thừa nhận: “Đây không phải là lần đầu tiên Wan-Bissaka chơi ở vị trí hậu vệ trái. Ở trận đấu với Wigan, cậu ấy cũng có một khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí này. 

Luke Shaw vang mat truoc Tottenham

Luke Shaw vắng mặt trước Tottenham

Chúng tôi mong đợi Luke Shaw ra sân. Cậu ấy đã tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất, nhưng cuối cùng cậu ấy không đủ thể lực để thi đấu trước Spurs. Vì vậy, chúng tôi quyết định đặt Aaron ở bên trái và Diogo ở bên phải”.

Luke Shaw đã vắng mặt trong các trận đấu của MU gặp Aston Villa và Nottingham Forest do chấn thương cơ. Cựu cầu thủ Southampton đã bỏ lỡ 13 trong số 21 trận đấu của MU ở Premier League mùa này vì vấn đề chấn thương.

Sau trận đấu, khi được hỏi kỹ hơn về tình hình của Luke Shaw, ông thầy người Hà Lan nói thêm: “Cậu ấy ban đầu nằm trong danh sách xuất phát trước Tottenham, nhưng một chút vấn đề khiến cậu ấy không thể ra sân. Tuy nhiên Luke Shaw ổn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt trong trận đấu tiếp theo của MU”.

Trung vệ Lisandro Martinez cũng đã trở lại thi đấu sau chấn thương, anh vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X