Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ lý do MU ngược dòng trước Aston Villa

Thứ Tư 27/12/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những gì ông nói sau hiệp một để truyền cảm hứng giúp MU ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2. 

MU đã bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 26 phút tại Old Trafford, John McGinn và Leander Dendoncker là những người ghi bàn cho Aston Villa. Đó cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên. Nhưng MU đã gây ấn tượng trong hiệp hai khi Rasmus Hojlund ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 82, trước đó Alejandro Garnacho lập cú đúp ở các phút 59 và 71 để cân bằng tỷ số.

Erik ten Hag tiet lo ly do MU nguoc dong truoc Aston Villa

Erik ten Hag tiết lộ lý do MU ngược dòng trước Aston Villa

Như vậy là MU đã kết thúc chuỗi 4 trận không ghi bàn, họ cũng chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich trên sân nhà. HLV Erik ten Hag rất vui mừng sau chiến thắng 3-2 của MU trước Aston Villa, ông nói với Amazon Prime: 

“Bầu không khí đã thay đổi rất nhiều từ hiệp một sang hiệp hai. Trong hiệp thi đấu đầu tiên chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, chúng tôi thiếu sự tập trung. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tạo ra sức ép và cũng đã có những cơ hội. 

Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã nói với toàn đội: Hãy tiếp tục tin tưởng và tiếp tục làm những gì chúng ta đã làm. Chúng ta cần phải tạo ra nhiều áp lực hơn nữa. Khi chúng ta có bàn thắng rút ngắn tỷ số, chúng ta có thể có thêm các bàn thắng tiếp theo. 

Tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi phải cạnh tranh với Arsenal, cạnh tranh với Liverpool, nên nếu chơi hết sức mình, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, chúng tôi có đủ cá tính để làm điều đó”.

Khi được hỏi về bộ đôi tấn công trẻ Hojlund và Garnacho, Ten Hag nói thêm: "Tôi rất vui vì các tiền đạo đã ghi bàn. Đó là những gì chúng tôi cần. Tôi biết chúng tôi có khả năng làm được điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ dứt điểm giỏi. Rashford, Garnacho và Hojlund đều là những cầu thủ dứt điểm giỏi và chúng tôi có nhiều hơn, nhưng họ cũng phải thể hiện điều đó trong mỗi trận đấu. Nếu bạn thực sự tin tưởng và sẵn sàng ghi bàn, bạn sẽ ghi bàn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X