Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ lý do loại bỏ Ronaldo và Maguire

Thứ Ba 23/08/2022 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã quyết định loại Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ra khỏi đội hình xuất phát trong trận tiếp Liverpool tại Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đã không được HLV Erik ten Hag điền tên vào danh sách đá chính của MU trước Liverpool, thay vào đó Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. 

Erik ten Hag tiet lo ly do loai bo Ronaldo va Maguire

Erik ten Hag tiết lộ lý do loại bỏ Ronaldo và Maguire

Ở hàng thủ, Harry Maguire được thay thế bằng Raphael Varane. Ngôi sao người Pháp đá cặp trung vệ cùng Lisandro Martinez. Nói về việc loại bỏ Ronaldo và Maguire, ông thầy người Hà Lan cho biết:

“Chúng tôi biết Liverpool là một đội bóng thực sự tốt và bạn cần phải gây sức ép liên tục với họ, chúng tôi cần một nguồn năng lượng lớn và đó là lý do tại sao Rashford, Sancho và Elanga ra sân ngay từ đầu. Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có thể đá chính ở mọi trận đấu. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy ngồi dự bị vì lý do chiến thuật”.

“Tôi cũng quyết định sử dụng Varane ở hàng thủ thay vì Maguire. Varane là một cầu thủ rất kinh nghiệm, cậu ấy đã có mọi thứ trong sự nghiệp, cậu ấy kết hợp tốt với các đồng đội. Chúng tôi muốn có sự cơ động và nhanh nhẹn ở hàng thủ, đó là lý do Varane chơi bên cạnh Martinez”.

Huyền thoại của MU, Roy Keane nói với Sky Sports về lựa chọn đội hình ra sân của Ten Hag: “Màn trình diễn của MU ở 2 trận vừa qua là không đủ tốt, bởi vậy ông ấy phải tạo ra những sự thay đổi lớn. Đó là công việc của HLV, đặc biệt là ở một câu lạc bộ lớn”.

“Ten Hag đã loại bỏ những cầu thủ lớn, cá tính của Ronaldo rõ ràng là một vấn đề trước mùa giải. Harry Maguire đã chơi không tốt, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy phải ngồi dự bị. Tình hình hiện tại buộc Ten Hag phải thực hiện những thay đổi như vậy”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X