Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag chia sẻ về Mason Mount

Thứ Ba 25/07/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận MU nỗ lực đàm phán trong việc ký hợp đồng với một tiền đạo, ông cũng đánh giá cao sự có mặt của Mason Mount.

MU đã chi tổng cộng 107 triệu bảng ở Hè 2023, họ đưa về Andre Onana và Mason Mount. Đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang hy vọng có thêm những bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại. 

MU được cho là đang tìm kiếm thêm một tiền đạo mới. Cristiano Ronaldo ra đi vào tháng 11 năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, Man đỏ sau đó mang về Wout Weghorst của Burnley dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Hà Lan đã có 29 lần ra sân cho MU trong nửa sau của mùa giải, nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Erik ten Hag tiet lo ke hoach mua sam tiep theo cua MU

Erik ten Hag tin rằng sự có mặt của Mason Mount giúp ích rất nhiều cho hàng công MU

MU đã quyết định không mua đứt Wout Weghorst, họ đang muốn có một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Rasmus Hojlund đang là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester, nhưng họ sẽ không chi quá 60 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi, trong khi Atalanta muốn 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU nỗ lực đàm phán trong việc ký hợp đồng với một tiền đạo, ông nói: “Quá trình đàm phán đưa về một tiền đạo mới đang tiến bộ, khi chúng tôi có cầu thủ mới, chúng tôi sẽ thông báo với các bạn”.

“Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi làm mọi thứ trong khả năng của mình để hoàn thành điều đó. Tất nhiên, tôi muốn hoàn thành kế hoạch mua sắm càng sớm càng tốt, vì những cầu thủ mới cần thời gian để hòa nhập”.

MU đã phụ thuộc rất nhiều vào các bàn thắng của Marcus Rashford mùa trước. Chân sút người Anh đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. HLV Ten Hag muốn số bàn thắng của MU được chia đều cho các cầu thủ, và tin rằng sự xuất hiện của Mason Mount có thể giúp ích.

Ten Hag cho biết: “Hàng công của chúng tôi đã chơi không quá tốt ở mùa giải vừa rồi, bởi vậy Mason Mount đã được đưa về. Tôi nghĩ với Mason Mount, chúng tôi đã có thêm một cầu thủ không chỉ có khả năng ghi bàn mà còn kiến tạo, và đặt những cầu thủ như Rashford vào vị trí để ghi nhiều bàn thắng hơn. Nhưng với tư cách là một tập thể, chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X