Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Thứ Bảy 13/08/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Erik ten Hag đã thừa nhận ông muốn MU đưa về một tiền đạo và một tiền vệ trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. 

MU đã có ba bản hợp đồng trong mùa hè 2022, đó là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Phiên chợ Hè 2022 vẫn còn khoảng 2 tuần nữa mới chính thức khép lại, bởi vậy Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới. 

MU đã dành phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng để tập trung vào việc mang về tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona, nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa đến Old Trafford. Đội chủ sân Old Trafford cũng cần một tiền đạo mới sau khi Cristiano Ronaldo bày tỏ mong muốn rời đi.

Erik ten Hag tiet lo ke hoach mua sam cua MU

Erik ten Hag tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Ở những vị trí khác, họ được cho là tìm kiếm một thủ môn mới thay Dean Henderson. MU cũng cần một hậu vệ phải chất lượng. Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Man đỏ trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Ông nói:

“Chúng tôi đáng lẽ ra phải làm việc tích cực hơn, qua đó sớm đưa về những bản hợp đồng mới, để họ có thời gian chuẩn bị. Bây giờ, chúng tôi phải làm việc với hàng tiền vệ và tấn công. Khi có ai đó gặp một chấn thương thì chúng tôi phải đối mặt với một vấn đề. Điều đó rõ ràng."

“Vì sao MU vẫn chưa có một tiền vệ hay tiền đạo nào mới trong những ngày gần đây ư? Đó là một câu hỏi khó trả lời. Nó thực sự phức tạp, nhưng tôi hài lòng với những cầu thủ đã đến ở Hè năm nay. Tyrell Malacia đã làm rất tốt, Christian Eriksen và Lisandro Martinez đều đã làm rất tốt trong trận đấu với Brighton. Chúng tôi rất vui vì điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X