Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ điều bản thân thích thú ở những trận đấu cúp

Thứ Hai 08/01/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết tính chất sống còn ở những trận đấu cúp là điều khiến ông cảm thấy thú vị và MU sẽ phải cẩn trọng ở trận đấu tới.

Erik ten Hag thích điều gì ở những trận đá cúp?

MU chuẩn bị đối đầu Wigan ở FA Cup và trên lý thuyết, đây là đấu trường mà MU có cơ hội lớn nhất để giành danh hiệu mùa này. Tuy vậy, với thể thức loại trực tiếp, một thất bại đồng nghĩa với việc MU sẽ phải nói lời chia tay giải đấu. 

Thất bại trước Newcastle hồi cuối năm ngoái đã biến Man Utd thành cựu vương ở đấu trường mà đội bóng này là đương kim vô địch. Lẽ đó, HLV Erik ten Hag và học trò hiểu tính sống còn của những trận đấu cúp.

Erik ten Hag tiết lộ điều bản thân thích thú ở những trận đấu cúp 1
Erik ten Hag thích thú trước tính sống còn của những trận đá cúp

Với Erik ten Hag, chính tính chất sống còn này lại là yếu tố hấp dẫn ông. HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi thích những trận đấu cúp, vì tính sống còn của nó. Chiến thắng hoặc bị loại. Lẽ đó, MU sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trận đấu tới với Wigan có ý nghĩa quan trọng. Cầu thủ của tôi sẽ phải dồn hết sự tập trung vào đó, bất chấp bầu không khí thù địch được CĐV đối thủ tạo ra trên khán đài. Việc phải đá sân khách không phải vấn đề với MU vì dù đá ở đâu Man Utd cũng đều hướng tới chiến thắng.

Mọi đối thủ đều chuẩn bị kỹ lưỡng khi phải đối đầu MU. Nhất là ở FA Cup, đội bóng nào cũng sẽ nỗ lực 100% để đánh bại đội bóng của chúng tôi. Cho nên Man Utd cần chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng cho trạn đấu tới.

Mỗi trận đấu, ở mỗi giải đấu lại mang tới những thử thách khác nhau. Thứ duy nhất giống nhau là động lực của chúng tôi. MU luôn phải sẵn sàng trước mọi đối thủ. Tôi sẽ cần đưa ra cách tiếp cận trận đấu hợp lý và tìm ra công thức chiến thắng phù hợp."

Ten Hag cũng thừa nhận MU đang làm việc với LĐBĐ Cameroon về trường hợp của Onana. Tuy vậy, ông không chắc quá trình đàm phán có thể tạo ra kết quả hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X