Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ bất ngờ về Phil Jones

Thứ Bảy 28/01/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ lý do trung vệ Phil Jones vẫn chưa có trận đấu nào ở mùa giải 2022/23.

Hè 2022, trung vệ Phil Jones được cho là có thể rời MU để cập bến West Ham hoặc Southampton. Quỷ đỏ sẵn sàng chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để cầu thủ sinh năm 1992 có thể rời đi. Tuy nhiên cuối cùng hậu vệ này vẫn góp mặt trong đội hình của Man đỏ ở mùa giải 2022/23.

Từ đầu mùa giải cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa ra sân một lần nào cho MU. Trong 4 năm qua, Jones chỉ có 6 lần ra sân ở Premier League và điều này có vẻ như sẽ không thay đổi trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh hiện vẫn chưa tập luyện cùng MU.

Erik ten Hag tiet lo bat ngo ve Phil Jones

Erik ten Hag tiết lộ bất ngờ về Phil Jones

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ lý do trung vệ Phil Jones vẫn chưa có trận đấu nào ở mùa giải 2022/23. Ông nói: “Tôi không thể nói Phil Jones có ra sân trong phần còn lại của mùa giải năm nay hay không. Điều tôi có thể nói là cậu ấy đã không tập luyện kể từ khi tôi đến đây. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không có cơ hội hồi phục nhanh chóng và đóng góp cho đội bóng”. 

Hợp đồng của Phil Jones với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, và dù Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, nhưng nhiều khả năng họ sẽ chia tay anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện cầu thủ người Anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X