Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiếc nuối sau thất bại trước Man City

Chủ Nhật 11/08/2024 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cảm thấy thất vọng sau khi MU để thua Man City, nhưng ông cũng cho rằng Quỷ đỏ đã thể hiện những điểm tích cực.

MU đã vượt lên dẫn trước Man City ở phút 82 trong trận tranh Siêu cúp nước Anh 2024, nhưng 3 phút trước khi trận đấu khép lại, Bernardo Silva cân bằng tỷ số 1-1. Kết quả này buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Man City sau đó giành chiến thắng 7-6, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2024/25.

Erik ten Hag tiec nuoi sau that bai truoc Man City
Erik ten Hag tiếc nuối sau thất bại trước Man City

Đây là thất bại đầu tiên của MU sau khi thắng 4 trận Siêu cúp Anh gần nhất, trong khi đó Man City chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp trong các trận tranh Siêu cúp nước Anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag của MU cho biết:

“Mọi người đều cảm thấy đau đớn, đó là một tín hiệu tốt đối với tôi. Chúng tôi có thể đã thắng trận này, hai lần chúng tôi dẫn trước. Chúng tôi đã thể hiện những điều tích cực ở trận đấu này, chúng tôi cần tiếp tục phát huy điều đó”.

Ten Hag ủng hộ Rashford: "Tôi biết nếu anh ấy tiếp tục có những pha dứt điểm, và đội bóng tiếp tục cung cấp những cơ hội, anh ấy sẽ ghi bàn. Anh ấy có đủ kinh nghiệm để đối phó với những pha bỏ lỡ. Một khi anh ấy ghi bàn, các bàn thắng tiếp theo sẽ đến. Tôi chắc chắn!".

Erik ten Hag nói về tương lai của Casemiro: “Tôi không thấy có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ không ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi rất vui vì điều đó!”.

Erik ten Hag nói về quả phạt đền hỏng ăn của Sancho: “Tôi không hề nghi ngờ gì về cậu ấy, cậu ấy rất giỏi đá phạt đền. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai cậu ấy sẽ đá phạt đền”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X