Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag từng từ chối đưa Goncalo Ramos về MU ở Hè 2022

Thứ Tư 07/12/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goncalo Ramos là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, ngôi sao 21 tuổi này tỏa sáng với một cú hat-trick.

Cristiano Ronaldo không ra sân ngay từ đầu trước Thụy Sĩ, nhưng Bồ Đào Nha vẫn có một chiến thắng hủy diệt trước đội bóng xứ sở Đồng hồ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Theo đó, Seleccao đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1 đầy thuyết phục, qua đó giành vé vào tứ kết gặp Ma-Rốc.

Goncalo Ramos là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng trước Thụy Sĩ, ngôi sao 21 tuổi này tỏa sáng với một cú hat-trick. Trong ngày thay thế vị trí của đàn anh Ronaldo, cầu thủ của Benfica đã chơi cực kỳ thăng hoa. 

Goncalo Ramos

Goncalo Ramos vừa lập hat-trick trước Thụy Sĩ

3 bàn ghi được ở trận hôm nay giúp Ramos trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở giải đấu tại Qatar. Không những thế, tiền đạo 21 tuổi còn là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở trận đầu tiên đá chính tại World Cup, sau thành tích của Miroslav Klose vào năm 2002.

Ramos bắt kịp thành tích của huyền thoại Eusebio lcho đội tuyển Bồ Đào Nha tại Cúp bóng đá thế giới. Năm 1966, Eusebio đã ghi 4 bàn vào lưới Triều Tiên để trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên lập hat-trick tại vòng đấu loại trực tiếp của World Cup.

Chắc chắn HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đang rất tiếc nuối khi không thể ký hợp đồng với Ramos ở Hè 2022. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã tiếp cận cầu thủ 21 tuổi ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè, và Benfica sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, MU đã quyết định không mua Ramos. Họ đã ký hợp đồng với Antony và giữ chân thành công Ronaldo, bởi vậy Man đỏ đã bỏ lỡ cầu thủ người Bồ. Bây giờ, với cú hat-trick của Ramos vào lưới Thụy Sĩ, MU chắc chắn sẽ phải chi một số tiền lớn hơn để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 2001.

Cũng cần biết rằng Goncalo Ramos đang chơi thăng hoa trong màu áo Benfica ở mùa giải 2022/23, anh đã có 14 bàn sau 21 trận trên mọi đấu trường. Góp công lớn giúp đội bóng BĐN vào vòng 1/8 Champions League, họ thậm chí còn đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của PSG. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X