Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Man City

Thứ Sáu 24/05/2024 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Man City ở FA Cup, HLV Erik ten Hag tuyên bố ông và các học trò sẽ nỗ lực giúp MU có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm nay MU thi đấu thực sự thất vọng. Quỷ đỏ xếp bét bảng A ở Champions League, sau đó sớm rời cúp Liên đoàn Anh, giải đấu mà họ vô địch ở mùa giải năm ngoái. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik ten Hag chỉ xếp thứ 8.

Cả mùa giải của MU bây giờ chờ đợi vào trận chung kết FA Cup với Man City. Nếu giành chiến thắng, MU sẽ kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu đồng thời giành vé dự Europa League mùa tới, nhưng nếu thua họ sẽ trắng tay và còn không có vé dự cúp châu Âu.

Erik ten Hag the hien quyet tam lon truoc tran gap Man City
Erik ten Hag thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Man City

Trường hợp MU để thua Man City tại Wembley, khả năng HLV Erik ten Hag bị sa thải là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Khi được hỏi về cơ hội vô địch FA Cup của MU từ năm 2016, ông nói:

Tất cả đều là những danh hiệu và chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong các trận chung kết. MU có cơ hội rất lớn để giành được một chiếc cúp, và chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được nó. Trong mười năm qua, câu lạc bộ này không có nhiều danh hiệu, nhưng chúng tôi có cơ hội giành được 2 danh hiệu trong 2 năm”.

Khi được hỏi liệu một chiến thắng ở FA Cup có đủ để cứu vãn mùa giải của MU hay không, Ten Hag trả lời: “Không, nhưng trận chung kết FA Cup là một sự kiện lớn và chúng tôi phải chiến đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi có một cơ hội và nó không bao giờ dễ dàng, chúng tôi phải nắm bắt nó, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Chúng tôi sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình và tôi mong đợi điều đó một lần nữa vào thứ 7”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X