Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thất bại trong việc lôi kéo Thomas Muller đến MU

Thứ Năm 23/11/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bild Sport, HLV Erik ten Hag đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Thomas Muller cho Manchester United.

Thomas Muller vừa bước sang tuổi 34 vào tháng 9, anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Bayern, giúp CLB giành 32 danh hiệu. Hợp đồng hiện tại của Muller với Bayern sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và tiền đạo này đã cho khẳng định rằng không có kế hoạch giải nghệ.

Theo Bild Sport, Bayern đang lên kế hoạch đàm phán ban đầu với Muller về một hợp đồng mới, nhưng anh sẽ không được đảm bảo vị trí đá chính. Cầu thủ người Đức cũng đang nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út và Mỹ.

MU tung muon chieu mo Thomas Muller vao thang 1 nam nay nhung khong thanh cong

MU từng muốn chiêu mộ Thomas Muller vào tháng 1 năm nay nhưng không thành công

MU cũng được cho là sẽ khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Muller sau khi bị từ chối vào tháng 1 năm nay. Cụ thể, Ten Hag muốn ký hợp đồng với Muller trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2023, ông đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1989, nhưng tiền đạo này đã từ chối chuyển đến Old Trafford.

Ở thời điểm đó Thomas Muller vẫn chưa nghĩ đến việc rời Bayern Munich, bởi vậy anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ. HLV Ten Hag thậm chí đã nhắn tin cho Muller, nhưng cầu thủ người Đức vẫn không thay đổi quyết định. 

Phát biểu trong tuần này, Muller xác nhận anh sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu cho đến ít nhất là năm 2025. Anh nói: “Tôi chắc chắn muốn chơi bóng thêm một năm nữa sau năm 2024. Ít nhất đó là kế hoạch của tôi. Tôi vẫn thích được ra sân, tôi hy vọng điều đó sẽ được thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X