Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag thua nhiều hơn Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba 09/05/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một con số cực kỳ bất ngờ, theo đó Erik ten Hag đã thua nhiều hơn Ole Gunnar Solskjaer, mặc dù đã giúp MU chấm dứt cơn khát danh hiệu.

Dưới thời Erik ten Hag, MU có những bước chuyển mình đáng kể. Quỷ đỏ đã đánh bại Newcastle để vô địch cúp Liên đoàn Anh, đó là danh hiệu đầu tiên của họ kể từ năm 2017, đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà ông thầy người Hà Lan có được cùng đội chủ sân Old Trafford.

MU vẫn còn cơ hội mang về thêm một danh hiệu nữa. Theo đó họ đã lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Man City, trận đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 6. Ở Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 4 nhưng đã trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và West Ham.

Erik ten Hag thua nhiều hơn Ole Gunnar Solskjaer 1

Erik ten Hag tệ hơn Ole Gunnar Solskjaer

2 thất bại cùng với tỷ số 0-1 khiến MU để Liverpool áp sát với 1 điểm ít hơn. Dù đá ít hơn The Kop một trận, nhưng Man đỏ vẫn có thể văng khỏi Top 4 nếu chơi tệ trong 3 trận đấu cuối cùng. Theo thống kê, MU đã thua nhiều hơn dưới thời HLV Erik ten Hag trong mùa giải này so với người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer mà thống kê dưới đây là minh chứng.

Chỉ riêng ở Ngoại hạng Anh, MU đã phải nhận 9 thất bại trong mùa giải ra mắt của Erik ten Hag. Con số này còn nhiều hơn cả 2 mùa giải mà Solskjaer nắm quyền. Mùa đầu tiên của cựu tiền đạo người Na Uy (2019/20), MU thua 8 trận tại Premier League, trước khi chỉ chịu thất bại 6 lần ở mùa tiếp theo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X