Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag sẽ có thời gian ở MU, nhưng...

Chủ Nhật 22/05/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov khẳng định HLV Erik Ten Hag sẽ có thời gian để chứng tỏ khả năng ở Old Trafford, và ông cần đưa Man đỏ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn.

Dimitar Berbatov nói về Erik Ten Hag


MU đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với HLV Erik Ten Hag, hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ông thầy người Hà Lan sẽ chính thức dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Vị HLV 52 tuổi này đã quyết định cắt kỳ nghỉ ở Hè 2022 để bắt tay vào công việc mới.
 
Erik ten Hag dẫn dắt MU từ mùa giải tới

Erik ten Hag dẫn dắt MU từ mùa giải tới


Ông và trợ lý của mình đã lên máy bay riêng tới Anh, Ten Hag sẽ dự khán trận đấu cuối cùng của MU mùa này trên sân của Crystal Palace. MU vừa trải qua một mùa giải thất vọng, và ông thầy người Hà Lan sẽ có rất nhiều việc phải làm. 

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về HLV Erik Ten Hag, anh cho biết: “Ông ấy đã có những mùa giải ấn tượng cùng Ajax, ông ấy mang theo rất nhiều kỳ vọng từ CĐV MU. Tôi nghĩ Ten Hag sẽ đến và mang đến những thay đổi theo hướng tích cực”.

“Tôi rất muốn thấy MU trở lại và thách thức cho chức vô địch Premier League một lần nữa, vì đó là nơi mà câu lạc bộ thuộc về. Tuy nhiên, điều này phải được thực hiện từng bước và có một kế hoạch rõ ràng. Ten Hag sẽ có thời gian ở MU, và ông ấy cần đưa đội bóng trở lại cuộc đua giành những danh hiệu”.

“Nếu Ten Hag không làm được điều đó, tôi nghĩ rất khó để ông ấy có một bản hợp đồng mới. Tôi thực sự mong chờ mùa giải năm sau. Tôi thực sự hy vọng Ten Hag sẽ mang đến những sự thay đổi tích cực cho CLB này”.
Erik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tớiErik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tới
HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.
Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022
Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.
Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng RonaldoTen Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.
MU không từ bỏ Kalvin PhillipsMU không từ bỏ Kalvin Phillips
HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X