Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag sắp trao cơ hội cho con trai Darren Fletcher

Thứ Sáu 01/12/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Erik ten Hag ngưỡng mộ Jack, con trai của Darren Fletcher và có thể trao cơ hội ra mắt cho anh trong tương lai gần. 

Tiền vệ 16 tuổi này được HLV người Hà Lan đôn lên tập luyện cùng đội 1 của MU trước cuộc đụng độ với Galatasaray ở Champions League. Và các nguồn tin thân cận với câu lạc bộ cho biết Erik ten Hag ngưỡng mộ Jack, con trai của Darren Fletcher và có thể trao cơ hội ra mắt cho anh trong tương lai gần. 

HLV Erik ten Hag an tuong voi tai nang cua Jack

HLV Erik ten Hag ấn tượng với tài năng của Jack

Nguồn tin cho biết: “Erik Ten Hag đã theo dõi Jack chặt chẽ trong vài tháng nay và thực sự ấn tượng với cầu thủ này. Ông ấy nghĩ rằng con trai Darren Fletcher có tiềm năng rất lớn, đó là lý do tại sao ông ấy để sao trẻ này tập luyện cùng đội 1.

Ten Hag hiện đang làm việc với nhân viên của mình để đưa ra kế hoạch nhằm cố gắng phát triển và đẩy nhanh tiến độ của Jack. Sao trẻ này có thể sẽ bị cho mượn vào mùa giải tới nhưng Erik tin rằng về lâu dài, cậu ấy có một tương lai to lớn ở MU”. 

Cầu thủ 16 tuổi đã gia nhập MU từ Man City vào đầu năm nay. Jack cùng với người song sinh Tyler là những người rời đội trẻ của Man xanh để tới Man đỏ. Mặc dù Jack không được chọn trong danh sách làm khách tại Istanbul, nhưng anh rất vui mừng khi được chọn tập luyện cùng đội một.

Kobbie Mainoo đã có trận ra mắt đầy ấn tượng ở Premier League cho MU trước Everton vào Chủ nhật ở tuổi 18. Và Alejandro Garnacho, đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở Goodison Park và cũng xuất sắc từ học viện của MU. Jack có thể là cầu thủ trẻ tiếp theo có một tương lai tươi sáng ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X